Khi sử dụng hệ thống webtrading trên máy tính có kết nối internet, Quý khách có thể gặp một số tình huống lỗi kết nối cần Xóa lịch sử để truy cập và đăng nhập được vào hệ thống.
- Cách thức Xóa lịch sử trên trình duyệt Chrome:
Bước 1:
Tại giao diện trình duyệt bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm chọn Công cụ khác, rồi chọn Xóa dữ liệu duyệt. Hoặc người dùng có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Del để mở nhanh giao diện.
Bước 2:
Ngay sau đó sẽ xuất hiện hộp thoại Xóa dữ liệu duyệt web. Tại phần Phạm vi thời gian chọn Từ trước tới nay để xóa toàn bộ. Tiếp đến ở nội dung bên dưới tích chọn vào Cookies và các dữ liệu trang web khác và Tệp và hình ảnh được lưu trong bộ nhớ đệm.
Ngoài ra bạn cũng nên tích chọn vào Lịch sử duyệt web để xóa dữ liệu duyệt web. Cuối cùng nhấn chọn Xóa dữ liệu.
Như vậy chúng ta đã xóa hoàn toàn bộ nhớ cache và cookies trên trình duyệt Chrome.
- Cách thức Xóa lịch sử trên trình duyệt Firefox
Bước 1:
Tại giao diện trình duyệt web người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn mục Thư viện.
Bước 2:
Nhấn tiếp vào mục Lịch sử trong danh sách.
Rồi nhấn tiếp vào mục Xóa lịch sử gần đây….
Bước 3:
Xuất hiện giao diện bảng Xóa toàn bộ lịch sử, chọn thời gian là Mọi thứ, sau đó bạn tích chọn vào Cookies và Bộ nhớ đệm để xóa bộ nhớ đệm trên Firefox. Chúng ta có thể tích chọn toàn bộ nội dung đều được.
Sau đó nhấn nút Xóa ngay ở bên dưới để xóa. Như vậy chúng ta đã xóa toàn bộ cookies và cache trên Firefox.
Như vậy chúng ta đã dọn dẹp toàn bộ các lịch sử duyệt web, dữ liệu website, xóa cache và cookies trên trình duyệt Chrome và Firefox
Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
19 người đã đánh giá bài viết hữu ích.
Bình luận (0)
Thêm bình luận
Gửi câu hỏi thành công
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất
Thông báo
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Hệ thống xảy ra sự cố ngoài mong đợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gửi lại câu hỏi