Lỗi đăng nhập Mobile app

Khi đăng nhập vào app MBS Mobile Quý khách gặp tình trạng “Đăng nhập không thành công”, vui lòng kiểm tra thông tin và thực hiện theo hướng dẫn sau:

Kiểm tra tình trạng kết nối internet của điện thoại, có thể tắt wifi và mở mạng 4G. Với lỗi liên quan đến mạng internet, Quý khách có thể liên hệ nhà mạng để cập nhật thông tin. Nếu kết nối không thành công, Quý khách làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Quý khách chọn Thử lại để đăng nhập lại, ở trường nhập Password, Quý khách chọn biểu tượng “con mắt” để xem pass word mình nhập đã đúng chưa.
  • Nếu là lần đầu tiên đăng nhập vào MBS Mobile app sau khi đăng ký mở tài khoản thành công, Quý khách có thể thoát app (đóng ứng dụng) rồi vào lại.

Bình luận (0)

© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang