Hướng dẫn giao dịch
Hội thảo và Đào tạo
MBS's Talk 21 - Vững vàng đi lên: Cơ hội thị trường khi kinh tế hồi phục
Ngày đăng: 21/01/2022
MBS tổ chức hội thảo MBS's Talk 19
Ngày đăng: 06/07/2021
MBS tổ chức hội thảo MBS's Talk 18
Ngày đăng: 17/02/2021
MBS tổ chức hội thảo MBS's Talk 17
Ngày đăng: 10/08/2020
MBS tổ chức hội thảo MBS's Talk 16
Ngày đăng: 10/08/2020
Câu hỏi thường gặp
Chi tiết xem tại đây.
Hỗ trợ khách hàng
MBS - Trung tâm Chăm sóc Khách hàng
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng MBS là cầu nối giữa MBS và Khách hàng nhằm trao đổi thông tin tập trung, thống nhất và tức thời giữa Khách hàng với MBS. Chúng tôi hoạt động với tôn chỉ không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty.
Với cam kết đem đến cho Khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất đảm bảo các yếu tố
- Tin tưởng về bảo mật thông tin
- Hài lòng về thái độ chăm sóc tận tâm
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong quá trình hỗ trợ
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng MBS luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh hỗ trợ đa dạng và công cụ tiện ích:
- Tổng đài (8h30 – 17h30):19009088
- Hotline: 024.37556688
- Email: cskh@mbs.com.vn