Chuyên viên cao cấp Phòng M&A và Quan hệ quốc tế

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Tư vấn Mua bán Sáp nhập doanh nghiệp và Quan hệ quốc tế
    • Thực hiện các nghiệp vụ/nhiệm vụ công việc theo phân công của lãnh đạo phòng trong các giao dịch phát triển quan hệ quốc tế và các công việc liên quan khác
    • Độc lập phát triển, quản trị và thực hiện giao dịch M&A và Quan hệ quốc tế theo phân công của lãnh đạo phòng
  • Tư vấn Cấu trúc và Tái cấu trúc tài chính
    • Tham gia phối hợp với nhóm cấu trúc và tái cấu trúc theo chỉ đạo phân công của lãnh đạo phòng
  • Xây dựng và cập nhật quy trình nghiệp vụ của phòng gắn với công tác phát triển sản phầm
    • Thực hiện các công việc theo sự hướng dẫn của lãnh đạo phòng liên quan tới nội dung: Nâng cao chất lượng các sản phẩm/dịch vụ tư vấn tài chính, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, xây dựng và cập nhật các quy trình nghiệp vụ của Phòng và Khối dịch vụ ngân hàng đầu tư.
  • Phát triển khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng
    • Chăm sóc, củng cố, quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng hiện tại (bao gồm khách hàng trong nước và quốc tế): Chịu trách nhiệm trong việc chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng (cấp nghiệp vụ) cho các giao dịch tư vấn M&A theo sự phân công của lãnh đạo phòng;
    • Phát triển khách hàng, đối tác tiềm năng là các tổ chức nước ngoài: Triển khai các nhiệm vụ công việc theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo phòng về phát triển khách hàng, đối tác tiềm năng quốc tế

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
  • Ưu tiên tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế - tài chính – ngân hàng tại nước ngoài và đã có các chứng chỉ CFA, CPA, ICCA, v.v.
  • Hiểu biết về thị trường chứng khoán và các văn bản pháp luật có liên quan;
  • Am hiểu về quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính doanh nghiệp, quản lý hệ thống thông tin và các chức năng khác trong doanh nghiệp;
  • Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán (phân tích tài chính hoặc quản lý quỹ)
  • Tiếng Anh IELTS từ 7.0 trở lên
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và/hoặc M&A 

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ:

(Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tuyendung.mbs@mbs.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
    • Phòng Nhân sự Hội sở
    • Công ty CP chứng khoán MB
    • Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 04.37262600. Số máy lẻ: 2198
© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang