Tập sự/ Thực tập sinh Phòng Quản lý & Phát triển Khách hàng - Khối Kinh doanh số

Số lượng cần tuyển: 3

Mô tả công việc:

  • Gọi điện chào mừng/ tư vấn cho Khách hàng mới theo data và kịch bản có sẵn.
  • Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt tài khoản.
  • Hỗ trợ giao dịch, cung cấp thông tin và giải đáp các vướng mắc cho khách hàng qua điện thoại,...
  • Thực hiện các công việc liên quan tới thúc đẩy phát triển khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.

Yêu cầu chung:

  • Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc Khách hàng.
  • Thành thạo các phần mềm Microsoft.
  • Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi và cầu tiến trong công việc.

Ưu tiên

  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực chứng khoán là một lợi thế.
  • Có laptop.

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc: full time từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Mức lương: Thỏa thuận.

Hồ sơ yêu cầu:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 2 ảnh 4*6.
  • Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan.
  • Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có).
  • Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất.

Thời hạn nhận hồ sơ:

Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp.

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tuyendung.mbs@mbs.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
    • Phòng Nhân sự - Bộ phận Tuyển dụng
    • Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
    • Địa chỉ:   Tầng 8, số 21 Cát Linh, Hà Nội
    • Điện thoại:    024 73045688 - 6691
© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang