Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện, kiểm soát chất lượng dịch vụ các dịch vụ CNTT
- Xây dựng bộ SLA cho dịch vụ CNTT phù hợp với mục tiêu của công ty
- Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT.
- Báo cáo tình hình an toàn thông tin định kỳ hoặc theo sự việc cho cấp trên.
Yêu cầu chung:
Giới tính: Nam/Nữ
Bằng cấp
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, ĐTVT trở lên.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng xử lý công việc độc lập
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Yêu cầu khác:
Sức khỏe tốt.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
* Ưu tiên:
+ Đã làm việc liên quan tới mảng việc quản lý chất lượng dịch vụ trong mảng tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
+ Có các chứng chỉ về ITIL …
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
• Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tuyendung.mbs@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
- Phòng Nhân sự - Bộ phận Tuyển dụng
- Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
- Địa chỉ: Tầng 7, số 21 Cát Linh, Hà Nội
- Điện thoại: 024 73045688 - 6691