Ngày 29/03/2010, Công ty CP Chứng khoán Thăng Long (TLS) chính thức triển khai hệ thống Contact Center và dịch vụ tài chính qua điện thoại. Với dịch vụ này, ở bất kỳ nơi đâu Quý Khách hàng đều có thể thực hiện được các giao dịch chứng khoán như: đặt lệnh, tra cứu thông tin tự động, thực hiện các dịch vụ tài chính (chuyển khoản, ứng tiền) qua điện thoại.
Để sử dụng dịch vụ này, Quý khách hàng có thể đăng ký trực tiếp tại các Sàn giao dịch, các phòng môi giới của TLS.
Cùng với dịch vụ giao dịch trực tuyến Stock 24, TLS mong muốn dịch vụ Contact Center đưa vào sử dụng sẽ góp phần giúp Quý Khách hàng quản lý tài khoản, thực hiện mọi giao dịch được thuận tiện, nhanh chóng hơn.
Để có thêm thông tin hướng dẫn sử dụng chi tiết dịch vụ Contact Center Quý Khách hàng vui lòng xem tài liệu đính kèm phía dưới.
HuongdansudungContactCenter.pdf