Pro-Advice là gì?
Pro-Advide là dịch vụ được MBS cung cấp trên ứng dụng điện thoại MBS Mobile App và trên nền tảng giao dịch website S24, cho phép Nhà đầu tư lựa chọn Chuyên gia tư vấn của MBS để tăng cơ hội đầu tư hiệu quả.
Pro-Advice dành cho ai:
- Nhà đầu tư mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán.
- Người bận rộn, không có thời gian nghiên cứu thị trường.
- Người muốn thu được lợi nhuận bền vững và hạn chế tối đa rủi ro.

Vì sao chọn Pro-Advice
Tiết kiệm thời gian
Đồng hành cùng chuyên gia
Không cần nhiều kinh nghiệm
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Nhà đầu tư đăng ký sử dụng Pro-Advice sẽ được:
Nắm bắt các cơ hội đầu tư nhanh chóng trên thị trường.
Tư vấn quản trị danh mục mục đầu tư hiệu quả thông qua các Chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của MBS.
Tăng khả năng nhận diện cơ hội, rủi ro trên thị trường thông qua thông tin đa chiều và chuyên sâu do các Chuyên gia tư vấn của MBS cung cấp.
Lựa chọn không giới hạn các Chuyên gia tư vấn theo mong muốn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Thiết lập cảnh báo tức thì trước những biến động của thị trường bằng nền tảng công nghệ vượt trội của MBS.
Sử dụng giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác, đặc biệt đối với các Nhà đầu tư mới.
Đăng ký dịch vụ
Đăng nhập MBS Mobile App hoặc S24 và làm theo hướng dẫn.


Nhà đầu tư chưa có tài khoản chứng khoán tại MBS, vui lòng tải app và đăng ký mở Tài khoản chứng khoán.

Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Tư vấn Pro-Advice
Phí dịch vụ
- Phí dịch vụ áp dụng theo tháng (tính tròn theo tháng Dương lịch), khách hàng đăng ký vào ngày bất kỳ trong tháng thì sẽ phát sinh phí của tháng đó.
- Gói phí cố định: mức phí áp dụng cho từng tháng theo biểu phí của từng Chuyên gia.
- Gói phí theo Giá trị giao dịch: mức phí tính theo tháng dựa trên Giá trị giao dịch phát sinh của tài khoản Khách hàng như sau:
+ Các tiểu khoản phát sinh giao dịch gồm: tiểu khoản 1, 7, 8.
+ Loại chứng khoán giao dịch: Cổ phiếu, ETF, Chứng quyền niêm yết.
- Thu phí: Phí dịch vụ phát sinh hàng tháng sẽ được thực hiện quét thu trên các tiểu khoản chứng khoán đuôi 1, 7, 8 của Quý khách. Nếu sau 15 ngày (hoặc thời gian khác theo quy định của MBS) tài khoản chưa đủ tiền để thanh toán phí dịch vụ đã phát sinh từ tháng trước thì MBS sẽ dừng cung cấp dịch vụ.