Chuyên viên Quản trị rủi ro

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và đề xuất hạn mức chấp nhận rủi ro dịch vụ tài chính, đầu tư, chính sách quản trị rủi ro, phương pháp nhận biết/Công cụ đo lường/kiểm soát và giám sát rủi ro (Theo danh mục chứng khoán cho vay, đối tượng khách hàng, ngành, lĩnh vực, sản phẩm,…)
- Thẩm định độc lập các phương án kinh doanh do đơn vị kinh doanh đề xuất, tham vấn các chính sách, công cụ kiểm soát và quản trị phương án trình cấp lãnh đạo phê duyệt.
- Phát hiện, xử lý và báo cáo các rủi ro phát sinh đối trong phạm vi khu vực được phân giao.
- Kiểm soát, báo cáo về tình hình sử dụng và vi phạm các hạn mức rủi ro và đề xuất biện pháp xử lý.
- Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các công cụ kiểm soát quản trị rủi ro.
- Thực hiện nhiệm vụ khác được do cán bộ quản lý giao
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, kiểm toán;
- Có một trong các kinh nghiệm sau:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm công tác tại bộ phận Quản trị rủi ro/kiểm soát nội bộ hoạt động Ngân hàng/Công ty chứng khoán;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công tác tại Công ty chứng khoán
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Có thể đi công tác và chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên:
- Giới tính Nam;
- Ưng viên tốt nghiệp Thạc sĩ, có các chứng chỉ CFA;
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h30 ngày 15/10/2017 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: huy.vuhoang@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
- Mr. Vũ Hoàng Huy – Chuyên viên Nhân sự
- Công ty CP chứng khoán MB – Văn Phòng Khu vực phía Nam
- Tầng 6, 259 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +84 28 3920 3388. Số máy lẻ: 132
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn