Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ khách hàng

Vector

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trendup

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Vector

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

File

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Bookopen

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Usersthree

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn đảm bảo kịp thời, đầy đủ
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc văn phòng: máy in, fax…
  • Triển khai công tác hậu cần cho hoạt động của CN/PGD.
  • Quản lý, cung cấp và phân phối văn phòng phẩm
  • Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
  • Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của CN/PGD.
  • Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính của CN/PGD.
  • Đảm bảo việc lễ tân khánh tiết, bao gồm:  Quản lý và đáp ứng nhu cầu hoa tươi, cây xanh, nước uông của Công ty
  • Tiếp đón và chỉ dẫn khách hàng.
  • Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết nhu cầu của khách hàng.
  • Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban..
  • Tổng hợp chấm công của  Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Báo cáo tình hình nhân sự cho Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Thực hiện các chính sách bảo hiểm Mic cho người lao động tại Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Theo dõi và lưu hợp động BDS của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.

Yêu cầu chung:

  • Giới tính: nữ, độ tuổi từ 22 đến 24 tuổi.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
  • Bằng cấp: Đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/quản trị kinh doanh
  • Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng
  • Ưu tiên: Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/văn thư lưu trữ.
  • Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Sức khỏe tốt
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của một trong những Công ty Chứng Khoán hàng đầu Việt Nam.
  • Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với công sức đóng góp.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.

Hồ sơ yêu cầu:

(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS.
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bản công chứng Chứng chỉ hành nghề (Nếu có)
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH – khi CBNV ký hợp đồng lao động
Các ứng viên gửi trước CV/ Mẫu thông tin ứng viên qua mail, các hồ sơ còn lại ứng viên sẽ nộp bổ sung sau khi có kết quả phỏng vấn

Thời hạn nhận hồ sơ:

Kể từ ngày 12/04/2016

Nơi nhận hồ sơ:

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
Địa chỉ: 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 08. 39203388 – ext: 218
Người liên hệ trực tiếp: Lương Thủy Tiên – địa chỉ email: tien.luongthuy@mbs.com.vn

Tp.Hồ Chí Minh

Nơi làm việc

15/05/2016

Hạn nhận hồ sơ

Tải mẫu đơn ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:

Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn

Xem chi tiết cách nộp hồ sơ

Vị trí tuyển dụng

Đăng ký nhận tin tuyển dụng

Hãy đăng ký để được gợi ý những công việc phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc.

Theo dõi Tuyển dụng MBS tại:

    Upload CV

    (Không bắt buộc)

    *Định dạng file hợp lệ: doc, docx, pdf. Kích thước file không quá 5MB.