Chuyên viên Quản trị Rủi ro

Vector

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trendup

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Vector

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

File

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Bookopen

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Usersthree

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Tái thẩm định toàn bộ KH sử dụng margin, danh mục dịch vụ tài chính (DVTC); danh mục/ phương án đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán tự doanh khác của công ty;
  • Nghiên cứu và đề xuất hạn mức chấp nhận rủi ro DVTC, đầu tư, chính sách quản trị rủi ro, phương pháp nhận biết/ Công cụ đo lường/ kiểm soát và giám sát rủi ro đối với các mảng hoạt động của công ty;
  • Tham vấn ý kiến đối với các quy trình, quy chế, hướng dẫn, sản phẩm, dự án mới, sản phẩm mới của công ty.
  • Giám sát việc triển khai, đào tạo, hướng dẫn chính sách đã được phê duyệt tới các Khối phòng ban liên quan;

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, kế toán, QTKD;
  • Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán; quản trị rủi ro;
  • Thành tạo tin học văn phòng (word, excel);
  • TOEIC ≥ 500; IELTS ≥ 5.0; kỹ năng đọc hiểu nghiên cứu tài liệu tốt;
  • Nhiệt tình, năng động, kỷ luật và nghiêm túc trong công việc;
  • Tư duy logic tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm hiệu quả;

Ưu tiên:

  • Có Chứng chỉ “Phân tích đầu tư chứng khoán”/ CFA hoặc FRM từ level 1 trở lên;
  • Có kỹ năng xử lý công việc, báo cáo sử dụng VBA và/hoặc xây dựng các model tài chính, rủi ro;
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên tại một trong các công ty/ bộ phận sau: Công ty chứng khoán;Quản trị rủi ro của Ngân hàng/ Tổ chức tài chính;Tín dụng/ Thẩm định tín dụng tại các Ngân hàng;

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Mức lương: Thỏa thuận

Hồ sơ yêu cầu:

  1. Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
  3. 2 ảnh 4*6
  4. Bản sao giấy khai sinh
  5. Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
  6. Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
  7. Bản sao CMTND/Thẻ căn cước công chứng
  8. Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất

Thời hạn nhận hồ sơ:

Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: nhansu@mbs.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
    • Phòng Nhân sự – Bộ phận Tuyển dụng
    • Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
    • Địa chỉ:   Tầng 7, số 3 Liễu Giai, Hà Nội

Điện thoại:    028 39203388 – 2197

Hà Nội

Nơi làm việc

31/07/2020

Hạn nhận hồ sơ

Tải mẫu đơn ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:

Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn

Xem chi tiết cách nộp hồ sơ

Vị trí tuyển dụng

Đăng ký nhận tin tuyển dụng

Hãy đăng ký để được gợi ý những công việc phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc.

Theo dõi Tuyển dụng MBS tại:

    Upload CV

    (Không bắt buộc)

    *Định dạng file hợp lệ: doc, docx, pdf. Kích thước file không quá 5MB.