Chuyên viên Quản lý Giao dịch & Chăm sóc Khách hàng

Số lượng cần tuyển: 2

Mô tả công việc:

  • Thực hiện, xử lý/phối hợp xử lý các giao dịch chứng khoán qua phương tiện điện tử
  • Hỗ trợ giao dịch, cung cấp thông tin và giải đáp các vướng mắc cho khách hàng qua điện thoại/email/chat…
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình giám sát chất lượng dịch vụ, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
  • Quản lý và cấp phát công cụ bảo mật Stock24 cho các đơn vị. Lập báo cáo theo dõi số lượng nhập - xuất - tồn và tổng hợp báo cáo sử dụng gửi kế toán.
  • Thực hiện gia hạn thẻ, mở khoá, cấp lại mật khẩu…theo yêu cầu KH
  • Xử lý, phối hợp xử lý với Khối CNTT, QTRR và các phòng ban liên quan xử lý lỗi giao dịch chứng khoán, sự cố hệ thống (App MBS, S24, Sotck24,...)
  • Cung cấp thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán theo yêu cầu của KH: thông tin số dư, thông tin khớp lệnh, thông tin giao dịch tiền, ký quỹ…
  • Xử lý, giải đáp các thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định giao dịch... đang áp dụng tại MBS (quy định về giao dịch, mở đóng TK, nộp rút tiền, lưu ký chứng khoán, thông tin quyền mua, dịch vụ tài chính,…)
  • Hỗ trợ KH giao dịch qua các phương tiện điện tử (Internet/Điện thoại) thông qua tổng đài điện thoại, email, các phương tiện khác (nếu có) như: hướng dẫn thao tác, sử dụng, giao dịch, hạch toán trên Stock24, App MBS mobie, S24, Plus24..., gia hạn thẻ bảo mật, ..
  • Tiếp nhận, xử lý, phối hợp xử lý/ chuyển tiếp kịp thời các phản ánh/khiếu nại của KH tới các đơn vị chuyên trách để giải quyết. Tổng hợp, theo dõi, báo cáo xử lý phản ánh/khiếu nại của KH
  • Tham gia phát triển, test các dự án, sản phẩm dịch vụ liên quan đến các hình thức giao dịch điện tử bao gồm nhưng không giới hạn qua Internet/ Điện thoại và các phương tiện khác
  • Sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ khách hàng, hồ sơ dịch vụ tài chính, chứng từ kế toán phát sinh, quản lý phiếu lệnh
  • Thực hiện các chương trình giám sát chất lượng dịch vụ: Khảo sát nhu cầu, đo lường mức độ thỏa mãn về sản phẩm, dịch vụ của KH theo kế hoạch từng thời kỳ
  • Vận hành back cho P.Private/KH bán chéo/Tệp KH riêng Công ty phân giao
  • Các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng với công việc được giao
  • Các kỹ năng sử dụng phần mềm phục vụ công việc văn phòng

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/chứng khoán

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc : full time từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Mức lương: Thỏa thuận

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ:

Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tuyendung.mbs@mbs.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
    • Phòng Nhân sự & Phát triển Nguồn lực - Bộ phận Tuyển dụng
    • Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
    • Địa chỉ:   Tầng 7, số 21 Cát Linh, Hà Nội
    • Điện thoại:    024 73045688 - 6691
© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang