Chuyên viên Nhân sự (Chính sách phúc lợi)

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
Thực hiện công tác tiền lương, thu nhập, đảm bảo chế độ cho NLĐ và thuế TNCN:
- Cập nhật, quản lý thông tin về CBNV, HĐLĐ/tiền lương/thu nhập, bảo hiểm, ngày nghỉ/lễ…;
- Thực hiện tính toán lương, thưởng, chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cho CBNV tại Hội sở và các Chi nhánh;
- Kê khai, nộp, quyết toán thuế TNCN; Quản lý và cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN;
- Thực hiện thanh toán tiền làm thêm giờ cho CBNV;
- Quản lý ngày nghỉ, phép của CBNV;
- Tiếp nhận, quản lý, trả sổ BHXH cho CBNV;
- Tiếp nhận, cấp, thu hồi thẻ BHYT cho CBNV;
- Giải quyết việc thanh lý hợp đồng, chấm dứt quan hệ lao động cho CBNV;
- Hướng dẫn và hỗ trợ các đơn vị/bộ phận toàn hệ thống thực hiện các quy trình, quy chế và quy định liên quan đến tiền lương và phúc lợi;
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống thang bảng lương áp dụng thực hiện tại Công ty;
- Hỗ trợ, phối hợp xây dựng các văn bản định chế thuộc lĩnh vực tiền lương và phúc lợi;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Khối.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Tài chính kế toán.
- Nắm vững pháp luật về lao động, tiền lương, thuế TNCN, bảo hiểm.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm; Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật; Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft excel, word, power point). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý nhân sự.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Chậm nhất ngày 20/12/2017 (Ưu tiên các hồ sơ gửi sớm. Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận đủ hồ sơ cho đến khi tuyến dụng được nhân sự)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: anh.vudieu@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
- Ms. Vũ Diệu Anh – Chuyên viên Nhân sự – Phòng Nhân sự
- Công ty CP chứng khoán MB
- Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: +84 24 3726 2600 – Ext: 2197
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn