Chuyên viên Nhân sự

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, quản lý và giải quyết các vấn đề về công tác quản lý nhân sự (quản lý thông tin, định biên nhân sự, chế độ hợp đồng, luân chuyển/điều chuyển, quản trị thành tích, …) cho cán bộ, nhân viên.
- Thực hiện công tác tiếp nhận, hướng dẫn các thủ tục Hội nhập và giới thiệu nhân sự mới.
- Tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ xin nghỉ việc.
- Tập hợp thông tin và phối hợp với các đơn vị đánh giá về nguồn lực từ các đơn vị để xây dựng kế hoạch nhân sự/định biên, kế hoạch tuyển dụng, chính sách, cải tiến mới về quản trị nhân sự đảm bảo phù hợp với mục tiêu của Công ty trong từng thời kỳ.
- Tham mưu, hỗ trợ và trực tiếp tham gia giải quyết các tranh chấp lao động, các vụ việc về kỷ luật lao động.
- Hướng dẫn các đơn vị, cá nhân tuân thủ quy định của MBS, pháp luật về quan hệ lao động và định hướng toàn hệ thống.
- Thực hiện chế độ báo cáo nhân sự theo quy định, định kỳ và đột xuất.
- Lưu trữ hồ sơ CBNV theo quy định.
- Tham gia đề xuất, xây dựng các quy trình, quy chế, cải tiến thủ tục nhân sự.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác khi được phân công.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự/Luật/Tài chính/Kế toán.
- Nắm vững pháp luật về lao động và các văn bản liên quan.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác quản lý nhân sự.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm; Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật; Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft excel, word, power point).
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: theo thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Nơi nhận hồ sơ:
- Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: nhansu@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
Phòng Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
Địa chỉ: Tầng 7, số 3 Liễu Giai, Hà Nội
Điện thoại: 028 39203388 – 2197
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn