Chuyên viên Nghiệp vụ Khách hàng nước ngoài và tổ chức

Vector

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trendup

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Vector

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

File

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Bookopen

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Usersthree

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ, hướng dẫn  Khách hàng nước ngoài & Tổ chức các thủ tục xin cấp Mã số giao dịch, các thủ tục mở TK GDCK tại MBS và các hồ sơ giao dịch khác theo quy định của pháp luật và Công ty.
  • Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến giao dịch cho khách hàng: Nhập lệnh, xác nhận kết quả cho KH và ngân hàng lưu ký theo đúng quy định giữa các bên
  • Cung cấp, thực hiện và xử lý các giao dịch thanh toán, dịch vụ tài chính phát sinh hàng ngày.
  • Cho ý kiến xây dựng sản phẩm, nghiệp vụ liên quan đến khách hàng tổ chức và nước ngoài
  • Theo dõi số liệu, thông tin của Khách hàng tổ chức và nước ngoài
  • Hỗ trợ phát triển khách hàng tổ chức và nước ngoài mới

Yêu cầu chung:

Bằng cấp: Đại học trở lên

Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng viết phân tích và trình văn bản, báo cáo

Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo: giao tiếp tốt, đọc hiểu tốt.

Tin học/phần mềm: Thành thạo Tin học văn phòng

Yêu cầu khác:

  • Sức khỏe tốt.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao.
  • Siêng năng, cẩn thận, kiên trì.
  • Có thể đi công tác.

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh;
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động

Hồ sơ yêu cầu:

CV hoặc Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS

Thời hạn nhận hồ sơ:

Trước 17h30 ngày 11/11/2016 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp CV hoặc Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
1. Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tien.luongthuy@mbs.com.vn
2. Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:

Chị Lương Thủy Tiên
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Công ty CP chứng khoán MB – Khu vực Phía Nam
Tầng 5, tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 08 39203355 – Máy lẻ: 218

Tp.Hồ Chí Minh

Nơi làm việc

11/11/2016

Hạn nhận hồ sơ

Tải mẫu đơn ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:

Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn

Xem chi tiết cách nộp hồ sơ

Vị trí tuyển dụng

Đăng ký nhận tin tuyển dụng

Hãy đăng ký để được gợi ý những công việc phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc.

Theo dõi Tuyển dụng MBS tại:

    Upload CV

    (Không bắt buộc)

    *Định dạng file hợp lệ: doc, docx, pdf. Kích thước file không quá 5MB.