Chuyên viên kinh doanh và phân phối Trái phiếu

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 5
Mô tả công việc:
Nhiệm vụ chính:
– Tìm kiếm khách hàng cá nhân, tổ chức có tiền nhàn rỗi để tư vấn cho KH mua trái phiếu doanh nghiệp.
– Tìm kiếm kênh phân phối, đơn vị môi giới, cộng tác viên để bán trái phiếu doanh nghiệp cho KH cá nhân, tổ chức.
– Quản lý khách hàng, kênh phân phối trái phiếu doanh nghiệp.
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng mua trái phiếu doanh nghiệp
– Tìm kiếm, hỗ trợ kênh phân phối tư vấn cho KH mua trái phiếu doanh nghiệp
– Hướng dẫn thủ tục và hoàn thiện hồ sơ giao dịch trái phiếu, chăm sóc đối với khách hàng và kênh phân phối.
– Thu thập thông tin khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chinh sách bán hàng, cải tiến sản phẩm
– Tham gia xây dựng chế độ, chính sách, quy trình hoạt động cho lực lượng bán
Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài Chính, Chứng khoán, Ngân hàng hoặc các lĩnh vực có liên quan
– Tư duy tích cực, thái độ làm việc tốt, định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
– Đam mê kinh doanh, yêu thích công việc Sales, khát khao vượt qua các thử thách
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn tài chính cho khách hàng cá nhân cao cấp trong lĩnh vực tài chính cá nhân (ưu tiên nhóm ngân hàng cá nhân cao cấp, đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm, quản lý tài sản …).
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giao tiếp, trình bày, và truyền đạt thông tin tốt.
– Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
– Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
– Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, có cơ chế tạo động lực
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
– Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
– Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: nhansu@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
Phòng Nhân sự – Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
Địa chỉ: Tầng 7, số 3 Liễu Giai, Hà Nội
Điện thoại: 024 373057386 – 2197
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn