Chuyên viên Hỗ trợ khách hàng tại Chi nhánh Sài Gòn

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
Lễ tân:
- Đảm bảo việc lễ tân khánh tiết, tiếp đón và chỉ dẫn khách hàng
- Quản lý và đáp ứng nhu cầu hoa tươi, cây xanh, nước uống của Công ty
- Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết nhu cầu của khách hàng
Văn thư:
- Tiếp nhận, phân loại các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn. Thực hiện công tác theo dõi gửi, nhận và sao lưu đảm bảo kịp thời, đầy đủ
- Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
- Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban
Hành chính
- Triển khai công tác hậu cần cho hoạt động của Chi nhánh Sài Gòn
- Quản lý, cung cấp và phân phối văn phòng phẩm
- Giám sát hoạt động của tạp vụ.
- Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính của Chi nhánh Sài Gòn
- Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc văn phòng: máy in, fax…
Nhân sự:
- Tổng hợp chấm công của Chi nhánh Sài Gòn
- Đầu mối tiếp nhận các hồ sơ tuyển dụng, bảo hiểm và các hồ sơ nhân sự liên quan
- Hỗ trợ công tác chào đón nhân sự mới
Yêu cầu chung:
- Giới tính: nữ, độ tuổi từ 22 đến 26 tuổi.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
- Bằng cấp: Từ Trung cấp
- Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng
- Sức khỏe tốt
- Ngoại hình khá
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao
Ưu tiên:
- Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ
Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h30 ngày 30/08/2017 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: huy.vuhoang@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
- Mr. Vũ Hoàng Huy – Chuyên viên Nhân sự
- Công ty CP chứng khoán MB – Văn Phòng Khu vực phía Nam
- Tầng 6, 259 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +84 28 3920 3388. Số máy lẻ: 132
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn