Chuyên viên Hỗ trợ khách hàng

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Tiếp đón và chỉ dẫn khách hàng.
- Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết nhu cầu của khách hàng.
- Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban.
- Tổng hợp chấm công của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
- Báo cáo tình hình nhân sự cho Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
- Thực hiện các chính sách bảo hiểm MIC cho người lao động tại Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
- Theo dõi và lưu hợp đồng Cộng tác viên của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
- Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn đảm bảo kịp thời, đầy đủ
- Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc văn phòng: máy in, fax…
- Triển khai công tác hậu cần cho hoạt động của CN/PGD.
- Quản lý, cung cấp và phân phối văn phòng phẩm
- Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
- Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của CN/PGD.
- Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính của CN/PGD.
- Đảm bảo việc lễ tân khánh tiết, bao gồm: Quản lý và đáp ứng nhu cầu hoa tươi, cây xanh, nước uống của Công ty
Yêu cầu chung:
- Độ tuổi từ 22 đến 24 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh
- Ưu tiên: Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sức khỏe tốt
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
Hồ sơ yêu cầu:
- CV hoặc Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS
Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h30 ngày 06/10/2016 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Trước 17h30 ngày 06/10/2016 (Phỏng vấn Nộp CV hoặc Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tien.luongthuy@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
Chị Lương Thủy Tiên
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Công ty CP chứng khoán MB – Khu vực Phía Nam
Tầng 5, tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, HCM
Điện thoại: 08. 39203355 – Máy lẻ: 218
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn