Chuyên viên Giao dịch Khách hàng nước ngoài và Tổ chức

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ mở tài khoản và đăng ký sử dụng dịch vụ cho Khách hàng (KH):
- Hướng dẫn, hỗ trợ KH, sales/trader mở TK cho KH.
- Thực hiện các thủ tục cần thiết với cơ quan nhà nước (VSD, NHLK) đối với khách hàng nước ngoài cần hỗ trợ xin Mã số giao dịch chứng khoán và tài khoản góp vốn dựa trên hồ sơ hợp lệ do KH cung cấp.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thay đổi thông tin tài khoản, thực hiện quyền,… cho KH
- Thực hiện lệnh/xử lý giao dịch cho khách hàng trên hệ thống FO/Bloomberg, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty và các ngân hàng lưu ký, đảm bảo giao dịch khách hàng được thực hiện nhanh, chính xác và không xảy ra lỗi giao dịch.
- Thực hiện mở TK giao dịch CK trên hệ thống của MBS
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán giao dịch (Nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản tiền, ứng trước… cho KH) và các nghiệp vụ lưu ký CK
- Tham gia các dự án liên quan đến nghiệp vụ giao dịch, thanh toán liên quan đến giao dịch của KH nước ngoài và tổ chức
- Theo dõi giá cổ phiếu OTC (Hợp đồng báo giá OTC) và xác nhận số liệu liên quan về phí (Hợp đồng cung cấp Dich vụ/ Hợp đồng Hợp tác kinh doanh) cho KH
- Lập các báo cáo, xác nhận giao dịch,… gửi cho khách hàng /ngân hàng lưu ký; các báo cáo nội bộ MBS.
- Sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ khách hàng, sổ lệnh, phiếu lệnh, hồ sơ dịch vụ tài chính và các chứng từ kế toán phát sinh
- Phối hợp với các đơn vị liên quan Xử lý các lỗi phát sinh liên quan đến giao dịch của KH nước ngoài và tổ chức.
- Tham gia xây dựng quy trình/Hướng dẫn nghiệp vụ cho KH nước ngoài và tổ chức;
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban điều hành hoặc cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu chung:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính/Ngân hàng/Chứng khoán/Ngoại Thương/Tiếng Anh.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng trình bày văn bản, báo cáo
- Tin học/phần mềm: Thành thạo Tin học văn phòng
- Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao
- Ưu tiên:
- Người có kinh nghiệm về chứng khoán.
- Tiếng Anh ( nghe, nói đọc viết, dịch) tốt
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h30 ngày 30/01/2018 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: anh.vudieu@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
- Ms. Vũ Diệu Anh – Chuyên viên Nhân sự – Phòng Nhân sự
- Công ty CP chứng khoán MB
- Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: +84 24 3726 2600 – Ext: 2197
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn