Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 2
Mô tả công việc:
- Duy trì, phát triển và chăm sóc khách hàng bán lẻ giao dịch qua sàn hoặc các phương tiện giao dịch điện tử, thu hút khách hàng nhằm tăng tỷ trọng và số lượng khách hàng sử dụng các sản phẩn giao dịch điện tử
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán liên quan đến việc đặt lệnh mua/bán/hủy, cung cấp thông tin, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng thực hiện các giao dịch tại sàn và giao dịch điện tử, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính.
- Giải đáp các thắc mắc và giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng theo nhu cầu thực tế
- Thường xuyên cập nhật thay đổi về sản phẩm/ dịch vụ của các Công ty đối thủ cạnh tranh và thị trường chứng khoán nhằm đề xuất điều chỉnh các sản phẩm/ dịch vụ hiện có và phát triển các sản phẩm/ dịch vụ mới cho khách hàng tại MBS.
- Chấm và lưu trữ sổ lệnh đúng theo quy định của Công ty
Yêu cầu chung:
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán,
- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán.
- Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian. Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp.
- Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
• Trước 30/04/2019 ngày (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: nhansu.kvpn@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
- Ms. Lê Thu Phượng – Chuyên viên Nhân sự – Phòng NSTH
- DĐ: 0902 020 585
- Công ty CP chứng khoán MB – CN HCM
- Tầng 5, tòa nhà Sunny Tower số 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
- Điện thoại: 028 39203388. Số máy lẻ: 177
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn