MBS đang liên tục thực hiện các giải pháp, thiết lập các quy chế làm việc an toàn để ứng phó với diễn biến dịch Covid-19 đang diễn ra ngày một phức tạp trong thời gian gần đây. Toàn thể CBNV và các đơn vị, phòng ban của MBS đã tăng cường chuẩn bị và diễn tập các kịch bản làm việc từ xa để luôn đảm bảo việc vận hành liên tục và thông suốt.
Về mặt hệ thống, MBS đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực và công nghệ, kịch bản dự phòng hoạt động liên tục để đảm bảo tốc độ truy cập nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối trong quá trình cung cấp dịch vụ đến Quý Khách hàng.
Để thực hiện theo kêu gọi của Chính phủ Việt Nam cùng các chỉ đạo và các khuyến nghị từ Bộ Y tế, MBS xin thông báo đến Quý Khách hàng các công tác chuẩn bị của MBS đã hoàn tất và sẵn sàng để ứng phó dịch bệnh, chuyển sang hoạt động và phục vụ Khách hàng theo hình thức trực tuyến. MBS sẽ tạm dừng dịch vụ tại quầy giao dịch để ứng phó dịch Covid-19, cụ thể:
- Các Chi nhánh/Phòng Giao dịch của MBS sẽ tạm dừng tiếp đón Khách hàng đến giao dịch/ làm việc trực tiếp.
- Thời gian: từ thứ 2 ngày 01/02/2021 cho đến hết ngày 16/02/2021
- Quý Khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc:
+ Trung tâm chăm sóc Khách hàng – 1900 9088
+ Sử dụng kênh giao dịch online như Stock 24, Plus24, Mobile 24, Home Trading; D24 (đối với giao dịch phái sinh)
MBS sẽ không ngừng cải tiến để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến Quý Khách hàng