Quay lại

Ngày 4/12/2013 là thời điểm tròn 1 tháng kể từ khi sản phẩm Chiến lược đầu tư do Công ty Chứng khoán MB (MBS) phát triển chính thức được tung ra thị trường.  Sau 1 tháng triển khai, sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Đây là một sản phẩm chuyên biệt, nhằm hỗ trợ nhà đầu tư tự định hướng chiến lược, tăng khả năng có lãi và giảm thiểu khả năng thua lỗ. Sản phẩm này được MBS cung ứng từ năm 2012, nhưng chính thức ra mắt phiên bản trực tuyến từ ngày 4/11/2013.

Với việc lựa chọn giới thiệu 10 cổ phiếu phù hợp nhất cho mỗi chiến lược đầu tư theo từng giai đoạn, MBS đang giúp nhà đầu tư nhận rõ các cơ hội tốt trên thị trường tùy theo khẩu vị rủi ro và kỳ vọng lợi nhuận của từng cá nhân. Sản phẩm của MBS rút ngắn rất nhiều thời gian tìm hiểu thị trường, thấu hiểu doanh nghiệp, phân tích cổ phiếu cho các nhà đầu tư, nhưng đang được Công ty cung cấp, tư vấn hoàn toàn miễn phí hàng ngày, hàng giờ qua bản tin, qua Internet. Nhà đầu tư có thể dựa vào phân tích của MBS cũng như những rủi ro mà MBS nhận diện để có những quyết định đầu tư đúng đắn.

Kể từ ngày triển khai, chỉ số chiến lược đầu tư Alpha và Beta do MBS đưa ra đều chiến thắng hai chỉ số VNIndex và HNXindex. Đây được xem như sự kiện đánh dấu chào mừng việc Công ty hợp nhất MBS dự kiến sẽ ra đời vào đầu tháng 12/2013.

Trên thị trường, tư vấn đầu tư là mảng dịch vụ CTCK nào cũng cung cấp, nhưng MBS đang tạo một hướng đi khác biệt bằng sự sáng tạo và tận tâm của đội ngũ chuyên gia đảm nhiệm công việc này. Hoạt động tư vấn không trực tiếp tạo doanh thu, nhưng có giá trị cốt lõi để từ đó phát triển các dịch vụ khác, đặc biệt là dịch vụ chứng khoán. MBS đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ sung thêm nhiều tiện ích giao dịch gia tăng cho khách hàng để hướng tới mục tiêu bền vững “Trở thành công ty có dịch vụ thuận tiện nhất cho Khách hàng cá nhân và chuyên nghiệp nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ M&A và thị trường vốn tại Việt Nam”.

© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang