Ngày 31/10 & 01/11/2015 vừa qua, MBS đã tổ chức chương trình Giao lưu khách hàng cá nhân cao cấp khu vực phía bắc mang tên “Giai điệu mùa thu” nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của MBS trong suốt thời gian qua. Chương trình được tổ chức tại khu Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao: FLC Sầm Sơn – Thanh Hóa.
Các khách hàng cá nhân cao cấp của MBS đã có 2 ngày nghỉ dưỡng đầy thư giãn tại Khách sạn A La Carte, đi tham quan toàn bộ Dự án FLC và hòa mình trong không khí ấm cúng của đêm giao lưu âm nhạc đặc biệt mang tên “Giai điệu mùa thu”.
Ban lãnh đạo MBS đã dành những lời cám ơn và tri ân chân thành tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng MBS cho tới ngày hôm nay. Tham gia chương trình này, những khách hàng gắn bó lâu năm của MBS đã có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với nhau và với đội ngũ Broker MBS về những kỷ niệm gắn bó với MBS cũng như nhu cầu sản phẩm dịch vụ. Ông Nguyễn Hoài Bắc – một khách hàng gắn bó với MBS từ nhiều năm nay phát biểu: “Những năm gần đây, có những giai đoạn thị trường biến động mạnh nhưng MBS vẫn đảm bảo an toàn tài khoản cho nhà đầu tư, đặc biệt là bảo mật an toàn tài khoản cũng như sự vận hành ổn định của hệ thống. Tôi nghĩ đó là một trong những cái được lớn của MBS khi tạo được niềm tin với Khách hàng. Bên cạnh đó thì chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng ngày một tốt hơn, giao dịch trên Stock24 thuận tiện hơn rất nhiều vì có nhiều tính năng tiện ích. Mặc dù vẫn phải cải tiến hơn nữa nhưng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ của MBS”. Phần lớn các khách hàng đều an tâm về chất lượng dịch vụ tại MBS và mong muốn tìm kiếm những cơ hội đầu tư tiềm năng lâu dài.
Ngoài phần giao lưu âm nhạc mùa thu sôi nổi và lôi cuốn của các khách hàng cùng ca sỹ và các thành viên MBS, 03 vị khách hàng may mắn đã nhận được 03 phần quà là voucher nghỉ dưỡng dành cho 02 người tại Khách sạn A La Carte Sầm Sơn trong phần chơi Bốc thăm may mắn đầy bất ngờ.
Hầu hết các khách hàng tham gia đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng về sự đón tiếp nồng nhiệt của Ban lãnh đạo, sự chăm sóc tận tình, chu đáo của tất cả các thành viên MBS gồm cả đội ngũ Broker và ban tổ chức chương trình. Những sự quan tâm tuy rất nhỏ như giỏ hoa quả đặt trong phòng, những bữa ăn phong phú hợp khẩu vị, nhắc nhở khách mang thêm áo ấm phòng trời trở lạnh hay gói quà mang hương vị biển tặng khách khi ra về phần nào đã thể hiện được phong cách chuyên nghiệp của MBS.
Thông qua chương trình, MBS có cơ hội được hiểu sâu hơn về nhu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó xây dựng và cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn. MBS cũng cam kết sẽ tiếp tục phát triển để xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng cũng như sẽ cung cấp những gói sản phẩm dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho Khách hàng cá nhân cao cấp trong thời gian tới.