Tôi muốn thay đổi thông tin CMT sang CCCD phải làm như thế nào?
Câu hỏi: Khách hàng cá nhân muốn thay đổi thông tin số CMT sang CCCD/CC mới cần làm các thủ tục gì
Theo quy định của UBCKNN, quý khách hàng cần thực hiện thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới nhất để không ảnh hưởng đến giao dịch trực tuyến tại MBS.
Qúy khách có thể thực hiện thay đổi thông tin số CMT sang CCCD/CC mới qua kênh Online hoặc trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.
Cách 1: Khách hàng thực hiện thay đổi online qua ứng dụng MBS mobile
Quý khách đăng nhập vào App MBS mobile và thực hiện theo hướng dẫn sau:
Tại mục Trang chủ: bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách => bấm vào hình bút chì cạnh mục Thông tin cá nhân => Thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới của Quý khách => bấm Cập nhật => Chụp ảnh/Tải ảnh CCCD/CC mới và thực hiện theo hướng dẫn của MBS.
Cách 2: Khách hàng thực hiện thay đổi online tại Website S24
Quý khách đăng nhập vào Website S24.mbs.com.vn và thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách ở góc phải bên trên của màn hình => chọn Thông tin cá nhân => chọn “Sửa thông tin” ở mục Thông tin chung => Thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới của Quý khách => bấm Xác nhận => Upload ảnh CCCD/CC mới theo hướng dẫn của MBS.
Thông tin của Quý khách hàng sẽ được bộ phận nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý tròng vòng 1 đến 3 ngày làm việc.
Quý khách hàng lưu ý:
- Nếu Quý khách không thấy biểu tượng “bút chì” ở phần Thông tin cá nhân, Quý khách vui lòng thực hiện upload chữ ký online trên app MBS mobile trước khi thay đổi thông tin CCCD/CC. Quý khách thực hiện tại mục: Cài đặt => Đăng ký chữ ký
- KH vui lòng Chụp ảnh/Upload hình ảnh CCCD/CC mới rõ nét, đầy đủ mặt trước và mặt sau
- Thông tin đề nghị thay đổi cần khớp với thông tin trên CCCD/CC mới
Cách 3: Khách hàng đến thay đổi trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.
Các hồ sơ cần chuẩn bị để thay đổi thông tin
- CCCD/CC mới còn hiệu lực
- CMT/CCCD cũ hoặc
- Bản sao công chứng CMT/CCCD cũ hoặc;
- Ảnh chụp quét QR CCCD mới thể hiện số CMT cũ hoặc;
- Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi số CMT cũ và số CMT/CCCD mới của khách hàng hoặc;
- Hộ chiếu có thể hiện số CMT cũ hoặc;
- Sổ hộ khẩu có thể hiện số CMT cũ và CCCD mới.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc Tổng đài 19009088, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
109 người đã đánh giá bài viết hữu ích.
Bình luận (9)
Kính gửi Quý Khách hàng
Trường hợp Khách hàng không còn CMND cũ có thể sử dụng một trong các loại giấy tờ sau:
- Hộ chiếu có thể hiện số CMT cũ hoặc;
- Sổ hộ khẩu có thể hiện số CMT cũ và CCCD mới hoặc;
- Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi số CMT cũ và số CCCD mới của khách hàng hoặc;
- Bản sao CMT cũ (bản có công chứng) hoặc;
- Ảnh chụp quét QR CCCD mới thể hiện số CMT cũ
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.
Kính gửi Quý Khách hàng!
Theo quy định pháp luật và yêu cầu của cơ quan quản lý, từ ngày 01/10/2024 các công ty chứng khoán chỉ cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến đối với tài khoản giao dịch chứng khoán có thông tin cá nhân trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia dân cư. Chi tiết vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản, Tổng đài 19009088 hoặc gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Kính gửi Quý Khách hàng!
Theo yêu cầu của cơ quan quản lý, từ ngày 01/10/2024 công ty chứng khoán chỉ được cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến đối với các tài khoản có thông tin nhà đầu tư khớp đúng với cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia/hệ thống định danh và xác thực điện tử/căn cước công dân gắn chip/căn cước. MBS rất mong nhận được sự phối hợp của Quý Khách hàng trong việc cập nhật, xác thực và chuẩn hóa dữ liệu nhà đầu tư theo yêu cầu của Chính phủ.
Chi tiết vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản, Tổng đài 19009088 hoặc gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
MBS trân trọng sự đánh giá của Quý khách. MBS sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi, đáp ứng tốt hơn mong muốn của Khách hàng.
Kính gửi Quý Khách hàng
Để thay đổi thông tin số điện thoại, Quý khách vui lòng thực hiện trên app MBS mobile tại mục: Trang chủ => bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách => bấm vào hình bút chì cạnh mục "Thông tin cá nhân" => Thực hiện thay đổi số điện thoại => bấm Cập nhật => và thực hiện theo hướng dẫn.
Hoặc, thực hiện trên website S24 tại mục: bấm chọn vào Họ và tên ở góc phải bên trên của màn hình => chọn "Thông tin cá nhân" => chọn “Sửa thông tin” ở mục Thông tin chung => Thực hiện thay đổi số điện thoại => bấm Xác nhận => thực hiện theo hướng dẫn.
Lưu ý:
Nếu Quý khách không thấy biểu tượng “bút chì” ở phần Thông tin cá nhân, Quý khách vui lòng thực hiện upload chữ ký online trên app MBS mobile trước khi thay đổi thông tin CCCD. Quý khách thực hiện tại mục: Cài đặt => Đăng ký chữ ký.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc Tổng đài 19009088 – bấm phím 0/ phím 4, hoặc Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Để cập nhât thông tin CCCD tại Ngân hàng MB Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Ngân hàng MB theo số tổng đài 1900545426 hoặc email: mb247@mbbank.com.vn để được tư vấn thông tin cụ thể.
Kính gửi Quý Khách hàng,
Sau khi Quý khách yêu cầu điều chỉnh thông tin về số và ngày cấp CCCD qua App mobile/ Website S24, bộ phận nghiệp vụ của MBS sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Quý khách trong vòng 1-3 ngày làm việc.
Trường hợp yêu cầu thay đổi thông tin của Quý khách được thực hiện thành công, thông tin mới sẽ được hiển thị trên App mobile/ Website S24. MBS sẽ gửi kết quả thay đổi thông tin qua email Quý khách đã đăng ký với MBS.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, hoặc Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ
Quý khách vui lòng thực hiện thay đổi thông tin online trên App MBS/ website S24 theo hướng dẫn tại trang sau: https://mbs.com.vn/vi/cham-soc-khach-hang/cau-hoi-thuong-gap/khach-hang-ca-nhan-muon-thay-doi-so-cmt-sang-cccd-can-lam-cac-thu-tuc-gi/
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, nhân viên chăm sóc, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Thêm bình luận
Gửi câu hỏi thành công
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất
Thông báo
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Hệ thống xảy ra sự cố ngoài mong đợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gửi lại câu hỏi
Kính gửi Quý Khách hàng
Từ ngày 20/8/2024, khi thực hiện thay đổi thông tin CC/CCCD trên các ứng dụng online của MBS (MBS mobile, Website S24), Quý Khách hàng chỉ cần Chụp ảnh/Tải ảnh CCCD/CC mới và thực hiện theo hướng dẫn của MBS là có thể thực hiện thay đổi được thông tin. Quý Khách hàng không cần cung cấp CMT cũ.
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.