Tôi muốn rút tiền từ TKCK thì làm thế nào?
Quý khách hàng có nhu cầu rút tiền hoặc chuyển tiền ra tài khoản của Quý khách tại các ngân hàng có thể thực hiện tại các Sở giao dịch/ Chi nhánh của MBS hoặc thao tác chuyển khoản online trên MBS Mobile app, S24,...
Quý khách xem hướng dẫn rút/ chuyển khoản tiền ra tài khoản ngân hàng tại đây:
Trường hợp, Quý khách hàng đến trực tiếp Sở giao dịch/ Chi nhánh của MBS để rút/ chuyển tiền, Quý khách lưu ý giao dịch vào các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 ngoại trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo thông báo, thời gian từ 8h30 -11h45 và 13h00 đến 16h30.
Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
20 người đã đánh giá bài viết hữu ích.
Bình luận (4)
Quý khách có thể chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng sử dụng kết nối liên ngân hàng, thời gian như sau:
- Qua liên kết MBB, KH có thể thực hiện 24/7, cần lưu ý:
Với các GD dưới 500 triệu KH có thể nhận được tiền luôn (đi qua napas)
Với các GD trên 500 triệu, KH sẽ nhận tiền chậm hơn (đi qua citad), nếu KH chuyển ngoài giờ sẽ nhận vào ngày làm việc tiếp theo
Tổng số tiền chuyển ra trên 1 tiểu khoản nằm trong hạn mức quy định của MBS (10 tỷ/tiểu khoản/ngày, tối đa 4 tỷ/ GD)
Nếu muốn chuyển tiền sang TKCK của người thân/ ban bè mở tại MBS, Quý khách cần đăng ký tài khoản thụ hưởng khác chủ với MBS và cần đảm bảo quy định xác thực để hạn chế rủi ro thất thoát tài sản. Sau khi đăng ký tài khoản thụ hưởng, Quý khách có thể chuyển khoản trực tuyến sang các tài khoản đã đăng ký bao gồm TKCK tại MBS, tài khoản ngân hàng…
Thêm bình luận
Gửi câu hỏi thành công
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất
Thông báo
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Hệ thống xảy ra sự cố ngoài mong đợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gửi lại câu hỏi
Quý Khách hàng có thể chuyển tối đa 4 tỷ VNĐ/lần và 10 tỷ VNĐ/tiểu khoản/ngày sang tài khoản của Quý khách mở tại Ngân hàng.
Trường hợp, Quý khách hàng muốn chuyển nhiều hơn số tiền được chuyển online như trên, Quý khách vui lòng liên hệ với Nhân viên chăm sóc tài khoản để được hỗ trợ.