Lỗi đăng nhập Mobile app
Khi đăng nhập vào app MBS Mobile Quý khách gặp tình trạng “Đăng nhập không thành công”, vui lòng kiểm tra thông tin và thực hiện theo hướng dẫn sau:
Kiểm tra tình trạng kết nối internet của điện thoại, có thể tắt wifi và mở mạng 4G. Với lỗi liên quan đến mạng internet, Quý khách có thể liên hệ nhà mạng để cập nhật thông tin. Nếu kết nối không thành công, Quý khách làm theo hướng dẫn dưới đây:
- Quý khách chọn Thử lại để đăng nhập lại, ở trường nhập Password, Quý khách chọn biểu tượng “con mắt” để xem pass word mình nhập đã đúng chưa.
- Nếu là lần đầu tiên đăng nhập vào MBS Mobile app sau khi đăng ký mở tài khoản thành công, Quý khách có thể thoát app (đóng ứng dụng) rồi vào lại.
Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
106 người đã đánh giá bài viết hữu ích.
Bình luận (0)
Các câu hỏi trong mục này
Thêm bình luận
Gửi câu hỏi thành công
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất
Thông báo
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Hệ thống xảy ra sự cố ngoài mong đợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gửi lại câu hỏi