Khách hàng cá nhân muốn thay đổi số CMT sang CCCD cần làm các thủ tục gì?
Câu hỏi: Khách hàng cá nhân muốn thay đổi thông tin số CMT sang CCCD/CC mới cần làm các thủ tục gì
Theo quy định của UBCKNN, quý khách hàng cần thực hiện thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới nhất để không ảnh hưởng đến giao dịch trực tuyến tại MBS.
Qúy khách có thể thực hiện thay đổi thông tin số CMT sang CCCD/CC mới qua kênh Online hoặc trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.
Cách 1: Khách hàng thực hiện thay đổi online qua ứng dụng MBS mobile
Quý khách đăng nhập vào App MBS mobile và thực hiện theo hướng dẫn sau:
Tại mục Trang chủ: bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách => bấm vào hình bút chì cạnh mục Thông tin cá nhân => Thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới của Quý khách => bấm Cập nhật => Chụp ảnh/Tải ảnh CCCD/CC mới và thực hiện theo hướng dẫn của MBS.
Cách 2: Khách hàng thực hiện thay đổi online tại Website S24
Quý khách đăng nhập vào Website S24.mbs.com.vn và thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách ở góc phải bên trên của màn hình => chọn Thông tin cá nhân => chọn “Sửa thông tin” ở mục Thông tin chung => Thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới của Quý khách => bấm Xác nhận => Upload ảnh CCCD/CC mới theo hướng dẫn của MBS.
Thông tin của Quý khách hàng sẽ được bộ phận nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý tròng vòng 1 đến 3 ngày làm việc.
Quý khách hàng lưu ý:
- Nếu Quý khách không thấy biểu tượng “bút chì” ở phần Thông tin cá nhân, Quý khách vui lòng thực hiện upload chữ ký online trên app MBS mobile trước khi thay đổi thông tin CCCD/CC. Quý khách thực hiện tại mục: Cài đặt => Đăng ký chữ ký
- KH vui lòng Chụp ảnh/Upload hình ảnh CCCD/CC mới rõ nét, đầy đủ mặt trước và mặt sau
- Thông tin đề nghị thay đổi cần khớp với thông tin trên CCCD/CC mới
Cách 3: Khách hàng đến thay đổi trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.
Các hồ sơ cần chuẩn bị để thay đổi thông tin
- CCCD/CC mới còn hiệu lực
- CMT/CCCD cũ hoặc
- Bản sao công chứng CMT/CCCD cũ hoặc;
- Ảnh chụp quét QR CCCD mới thể hiện số CMT cũ hoặc;
- Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi số CMT cũ và số CMT/CCCD mới của khách hàng hoặc;
- Hộ chiếu có thể hiện số CMT cũ hoặc;
- Sổ hộ khẩu có thể hiện số CMT cũ và CCCD mới.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc Tổng đài 19009088, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
44 người đã đánh giá bài viết hữu ích.
Bình luận (6)
Quý khách hàng có thể thực hiện thay đổi thông tin TKCK tại MBS từ CMND sang CCCD trên App MBS, cách thức thực hiện như sau : Quý khách vào Menu/Trang chủ -> Tick vào Họ và tên -> Thông tin cá nhân -> Thay đổi CCCD.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.
Kính gửi: Quý khách hàng,
Quý khách có thể thực hiện thay đổi thông tin chứng minh nhân dân/căn cước công dân trên tài khoản giao dịch chứng khoán qua các kênh trực tuyến theo quy định từng thời kỳ của MBS. Sau khi tiếp nhận, MBS sẽ xử lý và phản hồi kết quả đến quý khách trong vòng 1-2 ngày làm việc.”
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.
Đối với phần mở tài khoản chứng khoán, Quý khách vui lòng sử dụng Căn cước công dân còn hiệu lực. Loại hình giấy tờ tuỳ thân là Hộ chiếu theo luật Chứng khoán không thuộc phạm vi giấy tờ hợp lệ được áp dụng.
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.
Ngay sau khi mở tài khoản thành công, MBS sẽ gửi thông tin đăng nhập bao gồm số tài khoản và mật khẩu về email và số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký. Quý khách hãy sử dụng thông tin MBS đã cung cấp để đăng nhập vào tài khoản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, nhân viên chăm sóc, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Kính chào Quý Khách hiện tại mỗi công ty chứng khoán nhà đầu tư cá nhân chỉ được mở 01 tài khoản chứng khoán duy nhất, chi tiêt thông tin Quý Khách có thể tham khảo thêm trên đường link : https://thuvienphapluat.vn/hoi-dap-phap-luat/839C2A2-hd-moi-ca-nhan-duoc-mo-bao-nhieu-tai-khoan-chung-khoan-to-chuc-kinh-doanh-chung-khoan-nuoc-ngoai-duoc-.html
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Thêm bình luận
Gửi câu hỏi thành công
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất
Thông báo
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Hệ thống xảy ra sự cố ngoài mong đợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gửi lại câu hỏi
Quý khách hàng không thể thay đổi đồng thời cả tên và CMT cùng một lúc mà thực hiện thay đổi tên trước sau đó thay đổi CMT/ CCCD sau.
Khi cần thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.