Đăng ký SmartOTP
Để thực hiện mua bán chứng khoán hoặc các giao dịch khác, Quý khách cần cài đặt Smart OTP trên điện thoại theo các bước sau:
- Đăng nhập MBS Mobile, chọn Mở rộng > Cài đặt > Thiết lập SmartOTP > Đăng kí SmartOTP > Tích điều khoản và xác nhận.
- Sau đó mã xác thực sẽ được gửi về SĐT đã đăng kí nhập mã xác thực > Xác nhận.
- Màn hình sẽ hiển thị để NĐT thiết lập mã PIN và Xác nhận.
Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
736 người đã đánh giá bài viết hữu ích.
Bình luận (4)
Kính gửi: Quý Khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo thao tác sau để đặt lại mã Pin: Đăng nhập ứng dụng -> chọn Menu/Trang chủ -> Cài Đặt -> Thiết lập SmartOTP -> Quản lý thiết bị -> Tick chọn vào Thiết bị và chọn “Xóa thiết bị”; Sau khi xóa thành công, tại màn hình Thiết lập SmartOTP Quý khách hàng vui lòng chọn đăng ký lại SmartOTP và tạo mã số riêng để thực hiện giao dịch.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, hoặc Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Để kích hoạt tính năng SmartOTP, Quý khách hãy truy cập tính năng "Cài đặt", sau đó chọn "Thiết lập SmartOTP". Tại đây, vui lòng chọn "Đăng ký SmartOTP" và nhập mã xác thực đã được gửi về điện thoại, sau đó nhập mã Pin Quý khách muốn đăng ký để hoàn tất quá trình.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, nhân viên chăm sóc, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Để thiết lập mã smartOTP quý khách thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập "Cài đặt" -> "Thiết lập SmartOTP" -> "Đăng ký SmartOTP".
Bước 2: Nhập mã xác thực gửi về điện thoại.
Bước 3: Đặt mã PIN để bảo mật.
Bước 4: Để xác thực SmartOTP, Quý khách chọn tính năng "Lấy SmartOTP" và nhập mã PIN mà Quý khách đã đăng ký để nhận mã SmartOTP. Tiếp theo hệ thống sẽ gửi mã SmartOTP (6 số) -> Quý khách ấn “Lưu Smart OTP” để sử dụng cho các lần tiếp theo trong ngày.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, nhân viên chăm sóc, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.
Thêm bình luận
Gửi câu hỏi thành công
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất
Thông báo
Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến MBS
Hệ thống xảy ra sự cố ngoài mong đợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gửi lại câu hỏi
Trường hợp bị mất điện thoại và sim điện thoại, Quý khách có thể sử dụng điện thoại khác và tải app MBS tại đây hoặc truy cập hệ thống S24 tại địa chỉ: https://s24.mbs.com.vn/ để đăng nhập vào TKCK và thực hiện giao dịch.
Trường hợp giao dịch trên S24, Quý khách có thể nhận thông tin OTP giao dịch khi đặt lệnh qua email.
Trường hợp giao dịch trên điện thoại mới, Quý khách cần đăng ký SmartOTP. Để đăng ký SmartOTP trên thiết bị mới Quý khách sẽ cần mã xác thực OTP gửi qua sms hoặc email. Quý khách lưu ý kiểm tra email để nhận mã xác thực khi giao dịch.
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.