Đăng ký SmartOTP

Để thực hiện mua bán chứng khoán hoặc các giao dịch khác, Quý khách cần cài đặt Smart OTP trên điện thoại  theo các bước sau:

  1. Đăng nhập MBS Mobile, chọn Mở rộng > Cài đặt > Thiết lập SmartOTP > Đăng kí SmartOTP > Tích điều khoản và xác nhận.
  2. Sau đó mã xác thực sẽ được gửi về SĐT đã đăng kí nhập mã xác thực > Xác nhận.
  3. Màn hình sẽ hiển thị để NĐT thiết lập mã PIN và Xác nhận.

 

Bình luận (4)

T
Triệu Thị Khánh Vi
Nếu mất sim mất điện thoại thì lấy mã ở đâu ạ
---
Quản trị viên

Trường hợp bị mất điện thoại và sim điện thoại, Quý khách có thể sử dụng điện thoại khác và tải app MBS tại đây hoặc truy cập hệ thống S24 tại địa chỉ: https://s24.mbs.com.vn/ để đăng nhập vào TKCK và thực hiện giao dịch.

Trường hợp giao dịch trên S24, Quý khách có thể nhận thông tin OTP giao dịch khi đặt lệnh qua email.

Trường hợp giao dịch trên điện thoại mới, Quý khách cần đăng ký SmartOTP. Để đăng ký SmartOTP trên thiết bị mới Quý khách sẽ cần mã xác thực OTP gửi qua sms hoặc email. Quý khách lưu ý kiểm tra email để nhận mã xác thực khi giao dịch.

Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 19009088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn  để được hỗ trợ.

---
V
Vũ Linh Trang
Bị mất máy và ko nhận được mã thì làm sao để đăng ký Otp ck được ạ.
---
Quản trị viên

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo thao tác sau để đặt lại mã Pin: Đăng nhập ứng dụng -> chọn Menu/Trang chủ -> Cài Đặt -> Thiết lập SmartOTP -> Quản lý thiết bị -> Tick chọn vào Thiết bị và chọn “Xóa thiết bị”; Sau khi xóa thành công, tại màn hình Thiết lập SmartOTP Quý khách hàng vui lòng chọn đăng ký lại SmartOTP và tạo mã số riêng để thực hiện giao dịch.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, hoặc Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.

---
H
Hoàng Phương Thảo
Điện thoại của em mới reset lại máy thì mất digital otp bây giờ thiết lập lại kiểu gì ạ ?
---
Quản trị viên

Để kích hoạt tính năng SmartOTP, Quý khách hãy truy cập tính năng "Cài đặt", sau đó chọn "Thiết lập SmartOTP". Tại đây, vui lòng chọn "Đăng ký SmartOTP" và nhập mã xác thực đã được gửi về điện thoại, sau đó nhập mã Pin Quý khách muốn đăng ký để hoàn tất quá trình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, nhân viên chăm sóc, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.

---
T
Tiến
Giờ app yêu cầu mình phải đăng kí mã otp mới giao dịch đc nhưng mình vào phần đăng kí mình quét mã thì xác nhận k đc và không đăng kí đc thì phải làm sao ạ
---
Quản trị viên

Để thiết lập mã smartOTP quý khách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập "Cài đặt" -> "Thiết lập SmartOTP" -> "Đăng ký SmartOTP".

Bước 2: Nhập mã xác thực gửi về điện thoại.

Bước 3: Đặt mã PIN để bảo mật.

Bước 4: Để xác thực SmartOTP, Quý khách chọn tính năng "Lấy SmartOTP" và nhập mã PIN mà Quý khách đã đăng ký để nhận mã SmartOTP. Tiếp theo hệ thống sẽ gửi mã SmartOTP (6 số) -> Quý khách ấn “Lưu Smart OTP” để sử dụng cho các lần tiếp theo trong ngày.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 19009088, nhân viên chăm sóc, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.

---
© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang