Chọn chủ đề

Tôi đã có tài khoản tại Công ty chứng khoán khác tôi muốn mở thêm tài khoản chứng khoán tại MBS tôi phải làm như thế nào?

Quý khách hàng có thể mở thêm một tài khoản tại MBS mà không nhất thiết phải đóng tài khoản ở công ty chứng khoán cũ. Chỉ cần chuyển tiền và chứng khoán từ tài khoản đó sang bên tài khoản mới mở tại MBS.

Bạn có thấy thông tin trên hữu ích?

1 người đã đánh giá bài viết hữu ích

Bình luận (4)

T

Thành

Anh chị cho em hỏi em đã có một tài khoản tại MBS bây giờ em mở thêm tài khoản thứ 2 tại công ty được không ạ?

1 tuần trước
admin-avt

Quản trị viên

Theo quy định tại khoản 2 Điều 6 Thông tư 120/2020/TT-BTC mỗi nhà đầu tư được phép mở một tài khoản giao dịch chứng khoán tại một công ty chứng khoán. Do đó anh sẽ chỉ được mở một tài khoản giao dịch chứng khoán tại MBS.
1 tuần trước
P

Phượng

Đã lập tài khoản bằng chứng minh nhân dân thì có lập được cái khác bằng căn cước công dân không

1 tuần trước
admin-avt

Quản trị viên

Kính chào Quý Khách, hiện tại mỗi công ty chứng khoán nhà đầu tư cá nhân chỉ được mở 01 tài khoản chứng khoán duy nhất, chi tiêt thông tin Quý Khách có thể tham khảo thêm trên đường link : https://thuvienphapluat.vn/hoi-dap-phap-luat/839C2A2-hd-moi-ca-nhan-duoc-mo-bao-nhieu-tai-khoan-chung-khoan-to-chuc-kinh-doanh-chung-khoan-nuoc-ngoai-duoc-.html

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 9088, email cskh@mbs.com.vn hoặc gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.

1 tuần trước
N

Nguyễn Trí Minh

Tôi muốn thay đổi từ CMND sang CCCD online thì thay đổi thế nào? Sử dụng app nào? MBBank hay MBS

1 tuần trước
admin-avt

Quản trị viên

Quý khách hàng có thể thực hiện thay đổi thông tin TKCK tại MBS từ CMND sang CCCD trên App MBS, cách thức thực hiện như sau: Quý khách vào Menu/Trang chủ -> Tick vào Họ và tên -> Thông tin cá nhân -> Thay đổi CCCD.

Khi cần thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 1900 9088 nhánh 0 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.

1 tuần trước
C

Công Thành

Tôi thay đổi tên và chứng minh thư cùng một lúc tại sao trên app báo không thay đổi được?

1 tuần trước
admin-avt

Quản trị viên

Quý khách hàng không thể thay đổi đồng thời cả tên và CMT cùng một lúc mà thực hiện thay đổi tên trước sau đó thay đổi CMT/ CCCD sau.

Khi cần thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 1900 9088 hoặc gửi email đến cskh@mbs.com.vn để được hỗ trợ.

1 tuần trước