Chọn chủ đề
Hỗ trợ MBS Mobile App & Website S24
-
Tôi muốn đặt tài khoản margin đuôi 8 làm tài khoản mặc định để thuận tiện giao dịch tôi phải làm thế nào?
-
Tôi muốn thêm mới tài khoản ngân hàng để chuyển tiền ra, tôi phải làm như thế nào?
-
Khi đặt lệnh hoặc thực hiện giao dịch trên S24 tôi cần nhập thông tin OTP. Vậy có cách nào để lấy OTP cho giao dịch một cách nhanh chóng nhất không?
-
Lỗi đăng nhập Mobile app
-
Đổi mật khẩu
-
Đăng ký SmartOTP
-
Lỗi OTP không chính xác
-
Khi sử dụng hệ thống webtrading trên máy tính có kết nối internet, Quý khách có thể gặp một số tình huống lỗi kết nối cần Xóa lịch sử để truy cập và đăng nhập được vào hệ thống.
-
Khi sử dụng iPhone hoặc iPad Quý khách cũng có thể gặp phải tình huống quá tải do bộ nhớ đầy hoặc do lưu lịch sử, Quý khách có thể thực hiện một trong các thao tác như sau: