Chuyên viên Quản trị rủi ro

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 2
Mô tả công việc:
- Tham gia xây dựng triển khai, công tác Quản trị rủi ro của Công ty.
- Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho hoạt động quản trị rủi ro.
- Nghiên cứu và đề xuất hạn mức chấp nhận rủi ro dịch vụ tài chính, đầu tư, IB, chính sách quản trị rủi ro, phương pháp nhận biết/Công cụ đo lường/kiểm soát và giám sát rủi ro (Theo danh mục, đối tượng khách hàng, ngành, lĩnh vực, sản phẩm,…)
- Kiểm soát, báo cáo về tình hình sử dụng và vi phạm các hạn mức rủi ro và đề xuất biện pháp xử lý.
- Thực hiện đánh giá rủi ro và tham gia đóng góp ý kiến đối với tất cả các quy trình, quy chế, hướng dẫn, sản phẩm, dự án mới, sản phẩm mới … của Công ty theo đúng qui định.
- Thu thập số liệu và xây dựng các thông tin cảnh báo rủi ro từng thời kỳ.
- Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các công cụ kiểm soát quản trị rủi ro.
- Thực hiện nhiệm vụ khác được do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, kiểm toán.
- Có một trong các kinh nghiệm sau:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm công tác tại bộ phận Quản trị rủi ro/kiểm soát nội bộ hoạt động Ngân hàng/Công ty chứng khoán;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công tác tại Công ty chứng khoán
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Có thể đi công tác và chịu được áp lực công việc cao.
Ưu tiên
- Giới tính Nam.
- Ưng viên tốt nghiệp Thạc sĩ, có các chứng chỉ CFA.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h30 ngày 15/11/2017 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: anh.vudieu@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
- Ms. Vũ Diệu Anh – Chuyên viên Nhân sự – Phòng Nhân sự
- Công ty CP chứng khoán MB
- Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: +84 24 3726 2600 – Ext: 2197
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn