Chuyên viên Giao dịch Phòng khách hàng tổ chức và nước ngoài

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Đặt lệnh giao dịch cho khách hàng trên FO/BB, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty và các ngân hàng lưu ký, đảm bảo giao dịch khách hàng được thực hiện nhanh, chính xác và không xảy ra lỗi giao dịch.
- Xây dựng quan hệ tốt với các dealers của các quỹ, các công ty chứng khoán và các định chế tài chính trong và ngoài nước
- Thường xuyên liên lạc với dealers/sales/analysts để cập nhật, trao đổi thông tin thị trường
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội giao dịch lô lớn cổ phiếu và trái phiếu với các nhà đầu tư tổ chức và các định chế tài chính khác
- Báo cáo giao dịch, trạng thái tài khoản của khách hàng và các nhóm khách hàng định kỳ và theo yêu cầu đột xuất
- Hỗ trợ bộ phân kinh doanh thực hiện các chương trình marketing và sales khi cần
- Các yêu cầu khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu cầu chung:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại các công ty tài chính, chứng khoán, ngân hàng;
- Ưu tiên:
- Ưu tiên người có chứng chỉ hành nghề môi giới
- Người có kinh nghiệm, thông thạo các nghiệp vụ về các công ty tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
- Kỹ năng mềm:
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng viết phân tích và trình văn bản, báo cáo
- Kỹ năng xử lý độc lập
- Có thể chịu được áp lực công việc cao
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học/phần mềm: Thành thạo Tin học văn phòng
- Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao
- Siêng năng, cẩn thận, kiên trì
- Nhận và xử lý lệnh của KH không lưu ký tại MBS: Thực hiện đúng và đầy đủ lệnh của KH
- Hoàn thành khối lượng lệnh: Thực hiện lệnh đúng theo yêu cầu của khách về khối lượng, Phải hoàn thành được khối lượng lệnh trong điều kiện bình thườnG
- Làm đúng theo các yêu cầu về lệnh giao dịch của khách hàng: Thực hiện đúng các yêu cầu cụ thể của khách hàng cho từng lệnh và từng mã cổ phiếu. Thông báo ngay và kịp thời cho khách về các diễn biến bất thường của cổ phiếu hoặc thị trường. Yêu cầu: Tuyệt đối tuân thủ chỉ thị lệnh của khách hàng trừ khi điều kiện thị trường không thuận lợi
- Không để xảy ra sai sót không đáng có trong khi xử lý lệnh: Tuyệt đối không để xảy ra các sai sót không đáng có như nhầm mã khách hàng, nhầm mua/bán, nhầm mã cổ phiếu, nhầm giá thực hiện…
- Giao dịch lô lớn cho khách hàng:
- Tìm kiếm lô cổ phiếu cho khách hàng: Khi khách hàng có nhu cầu giao dịch thỏa thuận lô lớn, tìm kiếm được bên giao dịch đối ứng cho khách. Yêu cầu: Có sự nỗ lực chủ động tìm kiếm lô cổ phiếu cho khách hàng
- Chủ động chào lô cổ phiếu cho khách hàng: Trong trường hợp trên thị trường có các lô giao dịch thỏa thuận, chủ động chào lô cho khách nhằm nâng cao xác suất thực hiện giao dịch thỏa thuận. Chủ động tìm hiểu danh mục và nhu cầu của khách hàng để tìm kiếm các lô giao dịch cho khách. Yêu cầu: Có sự nỗ lực chủ động tìm kiếm lô cổ phiếu cho khách hàng
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng: Khi khách hàng có các yêu cầu hoặc câu hỏi, nhân viên giao dịch chủ động liên hệ với các bên có liên quan và hỗ trợ nhằm giải quyết một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. Yêu cầu: Chủ động liên hệ và đốc thúc các bên để giải quyết cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
(Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: nhansu.kvpn@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
- Phòng Nhân sự Tổng hợp – KVPN
- Công ty CP chứng khoán MB
- Tầng 6 Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn