Chọn chủ đề

Khách hàng cá nhân muốn thay đổi thông tin số CMT sang CCCD gắn chíp/căn cước cần làm các thủ tục gì?

Theo quy định của UBCKNN, quý khách hàng cần thực hiện thay đổi thông tin sang CCCD gắn chíp/căn cước để không ảnh hưởng đến giao dịch trực tuyến tại MBS.

Qúy khách có thể thực hiện thay đổi thông tin số CMT sang CCCD gắn chíp/căn cước qua kênh Online hoặc trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.

Cách 1: Khách hàng thực hiện thay đổi online qua ứng dụng MBS mobile

Quý khách đăng nhập vào App MBS mobile và thực hiện theo hướng dẫn sau:

Tại mục Trang chủ: bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách => bấm vào hình bút chì cạnh mục Thông tin cá nhân => Thay đổi thông tin sang CCCD gắn chíp/căn cước của Quý khách => bấm Cập nhật => Chụp ảnh/Tải ảnh CCCD gắn chíp/căn cước và thực hiện theo hướng dẫn của MBS.

Cách 2: Khách hàng thực hiện thay đổi online tại Website S24

Quý khách đăng nhập vào Website S24.mbs.com.vn và thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách ở góc phải bên trên của màn hình => chọn Thông tin cá nhân => chọn “Sửa thông tin” ở mục Thông tin chung => Thay đổi thông tin sang CCCD gắn chíp/căn cước của Quý khách => bấm Xác nhận => Upload ảnh CCCD gắn chíp/căn cước theo hướng dẫn của MBS.

Thông tin của Quý khách hàng sẽ được bộ phận nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý tròng vòng 1 đến 3 ngày làm việc.

Quý khách hàng lưu ý:

  • Nếu Quý khách không thấy biểu tượng “bút chì” ở phần Thông tin cá nhân, Quý khách vui lòng thực hiện upload chữ ký online trên app MBS mobile trước khi thay đổi thông tin CCCD gắn chíp/căn cước. Quý khách thực hiện tại mục: Cài đặt => Đăng ký chữ ký).
  • KH vui lòng Chụp ảnh/Upload hình ảnh CCCD gắn chíp/căn cước rõ nét, đầy đủ mặt trước và mặt sau
  • Thông tin đề nghị thay đổi cần khớp với thông tin trên CCCD gắn chíp/căn cước

Cách 3: Khách hàng đến thay đổi trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.

Các hồ sơ cần chuẩn bị để thay đổi thông tin

  • CCCD gắn chíp/căn cước bản gốc còn hiệu lực
  • CMT/CCCD cũ hoặc
  • Bản sao công chứng CMT/CCCD cũ hoặc;
  • Ảnh chụp quét QR CCCD gắn chíp/căn cước thể hiện số CMT cũ hoặc;
  • Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi số CMT/CCCD cũ và CCCD gắn chíp/căn cước của khách hàng hoặc;
  • Hộ chiếu có thể hiện số CMT/CCCD cũ hoặc;
  • Sổ hộ khẩu có thể hiện số CMT/CCCD cũ và CCCD gắn chíp/căn cước mới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc Tổng đài 19009088, Email: cskh@mbs.com.vn hoặc gửi yêu cầu qua hình tai nghe ở tab trên cùng của màn hình ứng dụng App MBS/S24 để được hỗ trợ.