Chuyên viên Quản lý & Phát triển Khách hàng (Quản trị Hiệu quả)

Vector

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trendup

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Vector

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

File

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Bookopen

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Usersthree

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Xây dựng báo cáo, quản trị hiệu quả của Khối và các Phòng ban
  • Quản lý hiệu quả và phân tích danh mục theo phân khúc khách hàng, báo cáo phân tích chân dung KH theo phân khúc từng thời kỳ, xác định cơ hội khai thác sâu khách hàng.
  • Xây dựng chương trình kinh doanh thúc đẩy bán
  • Tìm kiếm, phát triển nguồn khác hàng tiềm năng cho lực lượng bán hàng thông các nguồn dữ liệu từ thị trường, bên thứ 3, …
  • Đầu mối quản trị toàn bộ dữ liệu bên ngoài của khối, kết nối với đối tác để thu thập dữ liệu, chuẩn hóa dữ liệu.
  • Rà soát, thực hiện các báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
  • Các công việc khác theo phân công của BLĐ Đơn vị

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kiểm toán,..
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Tín dụng, Thẩm định, Quản trị rủi ro, Phân tích kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo Excel, VBA, SQL
  • TOEIC 650 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

Ưu tiên:

  • Ứng viên có kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính, chứng khoán, ngân hàng, fintech, digital marketing, công ty công nghệ.
  • Có khả năng tư duy và triển khai kinh doanh thông qua dữ liệu;
  • Có kiến thức Digital Marketing, có kinh nghiệm kinh doanh dựa trên dữ liệu & khả năng ngoại ngữ tốt là một lợi thế

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Mức lương: Thỏa thuận

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ:

Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tuyendung.mbs@mbs.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
    • Khối Nhân sự – Bộ phận Tuyển dụng
    • Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
    • Địa chỉ:   Tầng 8, số 21 Cát Linh, Hà Nội
    • Điện thoại:    024 73045688
Hà Nội

Nơi làm việc

31/03/2025

Hạn nhận hồ sơ

Tải mẫu đơn ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:

Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn

Xem chi tiết cách nộp hồ sơ

Vị trí tuyển dụng

Đăng ký nhận tin tuyển dụng

Hãy đăng ký để được gợi ý những công việc phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc.

Theo dõi Tuyển dụng MBS tại:

    Upload CV

    (Không bắt buộc)

    *Định dạng file hợp lệ: doc, docx, pdf. Kích thước file không quá 5MB.