Chuyên viên Phòng Quản trị rủi ro

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Tái thẩm định toàn bộ KH sử dụng margin, danh mục dịch vụ tài chính (DVTC); danh mục/ phương án đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán tự doanh khác của công ty;
- Nghiên cứu và đề xuất hạn mức chấp nhận rủi ro DVTC, đầu tư, chính sách quản trị rủi ro, phương pháp nhận biết/ Công cụ đo lường/ kiểm soát và giám sát rủi ro đối với các mảng hoạt động của công ty;
- Tham vấn ý kiến đối với các quy trình, quy định, hướng dẫn, sản phẩm của công ty.
- Giám sát tuân thủ, giám sát việc triển khai các chính sách, các phê duyệt của các Khối phòng ban và các Đơn vị kinh doanh liên quan;
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, kế toán, quản trị kinh doanh;
- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán; quản trị rủi ro; định giá doanh nghiệp;
- Thành tạo tin học văn phòng (word, excel);
- TOEIC ≥ 500; IELTS ≥ 5.0; kỹ năng đọc hiểu nghiên cứu tài liệu tốt;
- Nhiệt tình, năng động, kỷ luật và nghiêm túc trong công việc;
- Tư duy logic tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm hiệu quả;
Ưu tiên:
- Có Chứng chỉ “Phân tích đầu tư chứng khoán”/ CFA hoặc FRM từ level 1 trở lên;
- Có kỹ năng xử lý công việc, báo cáo sử dụng VBA, Power BI và/hoặc xây dựng các model tài chính, rủi ro;
- Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên tại một trong các công ty/ bộ phận sau:
- Công ty chứng khoán;
- Quản trị rủi ro của Ngân hàng/ Tổ chức tài chính;
- Tín dụng/ Thẩm định tín dụng tại các Ngân hàng;
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
• Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: nhansu@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
- Phòng Nhân sự – Bộ phận Tuyển dụng
- Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
- Địa chỉ: Tầng 7, số 3 Liễu Giai, Hà Nội
- Điện thoại: 028 39203388 – 2197
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn