Chuyên viên Giao dịch Phòng khách hàng tổ chức và nước ngoài

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 2
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn và thực hiện việc mở tài khoản cho khách hàng tổ chức và nước ngoài, hỗ trợ Khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mở tài khoản vốn đầu tư gián tiếp tại ngân hàng, thủ tục xin mã số giao dịch với VSD;
- Đặt lệnh giao dịch cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty và các ngân hàng lưu ký, đảm bảo giao dịch khách hàng được thực hiện nhanh, chính xác và không xảy ra lỗi giao dịch;
- Xây dựng các quy trình nội bộ có liên quan đến Khách hàng tổ chức và nước ngoài;
- Hỗ trợ các phòng ban về thủ tục và quy trình giao dịch cho Khách hàng tổ chức và nước ngoài khi có yêu cầu;
- Xây dựng quan hệ tốt với các dealers của các quỹ, các công ty chứng khoán và các định chế tài chính trong và ngoài nước;
- Thường xuyên liên lạc với dealers/sales/analysts để cập nhật, trao đổi thông tin thị trường.
- Báo cáo giao dịch, trạng thái tài khoản của khách hàng và các nhóm khách hàng định kỳ và theo yêu cầu đột xuất.
- Các công việc liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng Khách hàng Tổ chức.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, chứng khoán, ngân hàng, QTKD…;
- Tiếng Anh thành thạo;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng tự học hỏi cao, tinh thần cầu tiến.
- Có đầy đủ kiến thức giao dịch chứng khoán, có chứng chỉ hành nghề là lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với Khách hàng tổ chức/ nước ngoài;
- Yêu cầu Chi tiêt CV:
- Nhận và xử lý lệnh của KH không lưu ký tại MBS: Thực hiện đúng và đầy đủ lệnh của KH
- Hoàn thành khối lượng lệnh: Thực hiện lệnh đúng theo yêu cầu của khách về khối lượng, Phải hoàn thành được khối lượng lệnh trong điều kiện bình thường
- Làm đúng theo các yêu cầu về lệnh giao dịch của khách hàng: Thực hiện đúng các yêu cầu cụ thể của khách hàng cho từng lệnh và từng mã cổ phiếu. Thông báo ngay và kịp thời cho khách về các diễn biến bất thường của cổ phiếu hoặc thị trường. Yêu cầu: Tuyệt đối tuân thủ chỉ thị lệnh của khách hàng trừ khi điều kiện thị trường không thuận lợi
- Không để xảy ra sai sót không đáng có trong khi xử lý lệnh: Tuyệt đối không để xảy ra các sai sót không đáng có như nhầm mã khách hàng, nhầm mua/bán, nhầm mã cổ phiếu, nhầm giá thực hiện…
- Giao dịch lô lớn cho khách hàng:
- Tìm kiếm lô cổ phiếu cho khách hàng: Khi khách hàng có nhu cầu giao dịch thỏa thuận lô lớn, tìm kiếm được bên giao dịch đối ứng cho khách. Yêu cầu: Có sự nỗ lực chủ động tìm kiếm lô cổ phiếu cho khách hàng
- Chủ động chào lô cổ phiếu cho khách hàng: Trong trường hợp trên thị trường có các lô giao dịch thỏa thuận, chủ động chào lô cho khách nhằm nâng cao xác suất thực hiện giao dịch thỏa thuận. Chủ động tìm hiểu danh mục và nhu cầu của khách hàng để tìm kiếm các lô giao dịch cho khách. Yêu cầu: Có sự nỗ lực chủ động tìm kiếm lô cổ phiếu cho khách hàng
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng: Khi khách hàng có các yêu cầu hoặc câu hỏi, nhân viên giao dịch chủ động liên hệ với các bên có liên quan và hỗ trợ nhằm giải quyết một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất. Yêu cầu: Chủ động liên hệ và đốc thúc các bên để giải quyết cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Hồ sơ yêu cầu:
- Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
- Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
• Trước 30/04/2019 ngày (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)
Nơi nhận hồ sơ:
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:
- Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: nhansu.kvpn@mbs.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
- Ms. Lê Thu Phượng – Chuyên viên Nhân sự – Phòng NSTH
- DĐ: 0902 020 585
- Công ty CP chứng khoán MB – CN HCM
- Tầng 5, tòa nhà Sunny Tower số 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
- Điện thoại: 028 39203388. Số máy lẻ: 177
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn