Tuyển dụng Chuyên viên Nghiệp vụ Khách hàng nước ngoài và tổ chức

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng nước ngoài & Tổ chức các thủ tục xin cấp Mã số giao dịch, các thủ tục mở TK GDCK tại MBS và các hồ sơ giao dịch khác theo quy định của pháp luật và Công ty.
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến giao dịch cho khách hàng: Nhập lệnh, xác nhận kết quả cho KH và ngân hàng lưu ký theo đúng quy định giữa các bên
- Cung cấp, thực hiện và xử lý các giao dịch thanh toán, dịch vụ tài chính phát sinh hàng ngày.
- Cho ý kiến xây dựng sản phẩm, nghiệp vụ liên quan đến khách hàng tổ chức và nước ngoài
- Theo dõi số liệu, thông tin của Khách hàng tổ chức và nước ngoài
- Hỗ trợ phát triển khách hàng tổ chức và nước ngoài mới
Yêu cầu chung:
Bằng cấp: Đại học trở lên
Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
Kỹ năng mềm:
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng viết phân tích và trình văn bản, báo cáo
- Kỹ năng xử lý độc lập
- Có thể đi công tác và chịu được áp lực công việc cao
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo: giao tiếp tốt, đọc hiểu tốt.
Tin học/phần mềm: Thành thạo Tin học văn phòng
Yêu cầu khác:
Sức khỏe tốt.
Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao
Siêng năng, cẩn thận, kiên trì
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của một trong những Công ty Chứng Khoán hàng đầu Việt Nam.
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với công sức đóng góp.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
Hồ sơ yêu cầu:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS.
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bản công chứng Chứng chỉ hành nghề (Nếu có)
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH – khi CBNV ký hợp đồng lao động
Các ứng viên gửi trước CV/ Mẫu thông tin ứng viên qua mail, các hồ sơ còn lại ứng viên sẽ nộp bổ sung sau khi có kết quả phỏng vấn.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Bắt đầu từ 12/04/2016
Nơi nhận hồ sơ:
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
Địa chỉ: 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 08. 39203388 – ext: 218
Người liên hệ trực tiếp: Lương Thủy Tiên – địa chỉ email: tien.luongthuy@mbs.com.vn
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn