Tuyển dụng Chuyên viên Xử lý nợ

Vector

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trendup

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Vector

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

File

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Bookopen

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Usersthree

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Thu thập thông tin, hoàn thiện, lưu trữ, đánh giá Hồ sơ Khách nợ, từ đó xây dựng phương án xử lý nợ phù hợp và hiệu quả đối với từng khách nợ trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Thực hiện công tác Xử lý nợ, thu hồi nợ, giám sát nợ trên phương án đã được Ban lãnh đạo phê duyệt để hoàn thành kế hoạch được giao.
  • Cung cấp thông tin, báo cáo công việc thực hiện Xử lý và thu hồi nợ cho các cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học: Chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, luật, quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm có liên quan tới công tác xử lý và thu hồi nợ.
  • Có năng lực chuyên môn: Đánh giá, phân tích hồ sơ khách nợ, xây dựng phương án xử lý và thu hồi nợ.
  • Có hiểu biết về pháp luật VN “đặc biệt trong xử lý tài sản đảm bảo”.
  • Có khả năng: Quan hệ với các cơ quan hữu quan, tổ chức khác khác, giao tiếp, đàm phán tốt với khách nợ … để phục vụ công tác xử lý và thu hồi nợ xấu.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Execl …).
  • Tiếng Anh: nghe nói đọc viết khá.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
  • Có tinh thần kỷ luật cao và thái độ nghiêm túc trong công việc.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của một trong những Công ty Chứng Khoán hàng đầu Việt Nam.
  • Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với công sức đóng góp.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.

Hồ sơ yêu cầu:

(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS.
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH – khi CBNV ký hợp đồng lao động

Chú thích:

  • Hồ sơ tuyển dụng (1),(2),(5),(7) bắt buộc phải có
  • Các hồ sơ còn lại NLĐ có thể bổ sung sau khi có kết quả tuyển dụng

Thời hạn nhận hồ sơ:

Chậm nhất ngày 31/03/2016 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận đủ hồ sơ cho đến khi tuyến dụng được nhân sự)

Nơi nhận hồ sơ:

KHU VỰC HÀ NỘI:
Gửi hồ sơ Trực tiếp:
Chị Phạm Thị Kim Dung
Chuyên viên Nhân sự- Phòng Nhân sự
Công ty CP chứng khoán MB
Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.37262600 số máy lẻ: 2199
Gửi hồ sơ theo mail:
dung.phamthikim@mbs.com.vn

Hà Nội

Nơi làm việc

31/03/2016

Hạn nhận hồ sơ

Tải mẫu đơn ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:

Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn

Xem chi tiết cách nộp hồ sơ

Vị trí tuyển dụng

Đăng ký nhận tin tuyển dụng

Hãy đăng ký để được gợi ý những công việc phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc.

Theo dõi Tuyển dụng MBS tại:

    Upload CV

    (Không bắt buộc)

    *Định dạng file hợp lệ: doc, docx, pdf. Kích thước file không quá 5MB.