Tuyển dụng Chuyên viên Kiểm toán nội bộ

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Kiểm tra, đánh giá các mặt hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra, giám sát tuân thủ, phân cấp ủy quyền
- Kiểm tra giám sát các vấn đề rủi ro đạo đức nghề nghiệp
- Xây dựng đồ thị rủi ro của từng đơn vị, bộ phận
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng đơn vị, bộ phận và của toàn hệ thống
- Đề xuất, kiến nghị giải pháp nhằm hạn chế sai phạm rủi ro, phát hiện toàn hệ thống
- Kiểm tra, rà soát, đánh giá mức độ đầy đủ, tính hiệu lực và hiệu quả của hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ, nhằm cải tiến và hoàn thiện hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban điều hành hoặc cán bộ quản lý giao
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Execl …).
- Có một trong các kinh nghiệm sau: Tối thiểu ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm toán, kiểm toán nội bộ trong các công ty tài chính, chứng khoán, ngân hàng; có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm công tác tại bộ phận kiểm soát nội bộ tại Công ty chứng khoán
- Ưu tiên người có kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Toán Nội Bộ tại các Công ty chứng khoán
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, trung thực.
- Có khả năng: Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng: Trình bày lưu loát; Truyền đạt hiệu quả; Thuyết phục người khác.
- Có tinh thần kỷ luật cao và thái độ nghiêm túc trong công việc.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của một trong những Công ty Chứng Khoán hàng đầu Việt Nam.
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với công sức đóng góp.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
Hồ sơ yêu cầu:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS.
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) bằng gốc Chứng chỉ hành nghề
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH – khi CBNV ký hợp đồng lao động
Chú thích:
- Hồ sơ tuyển dụng (1),(2),(5),(7) bắt buộc phải có (NLĐ có thể nộp trước bản photo)
- Các hồ sơ còn lại NLĐ có thể bổ sung sau khi có kết quả tuyển dụng
Thời hạn nhận hồ sơ:
Thời hạn nhận hồ sơ: Chậm nhất ngày 15/03/2016 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận đủ hồ sơ cho đến khi tuyến dụng được nhân sự)
Nơi nhận hồ sơ:
KHU VỰC HÀ NỘI:
Gửi hồ sơ Trực tiếp:
Chị Phạm Thị Kim Dung
Chuyên viên Nhân sự- Phòng Nhân sự
Công ty CP chứng khoán MB
Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.37262600 số máy lẻ: 2199
Gửi hồ sơ theo mail:
dung.phamthikim@mbs.com.vn
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn