Tuyển dụng Chuyên viên đầu tư chứng khoán chưa niêm yết (OTC)

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá định giá định kỳ, chuyên sâu về các khoản đầu tư, cơ hội đầu tư, theo dõi sau đầu tư nhằm mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận và quản lý tốt rủi ro của Danh mục Đầu Tư OTC.
- Thu thập, thống kê các thông tin, báo cáo tài chính doanh nghiệp để thực hiện theo dõi, phân tích, đánh giá và lập các báo cáo sâu và tra soát định kỳ về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, tình hình tài chính, triển vọng trong tương lai của các doanh nghiệp MBS đầu tư.
- Nghiên cứu các cơ hội đầu tư tiềm năng, phân tích đánh giá lợi ích và rủi ro của khoản đầu tư (trái phiếu, cổ phiếu…) để trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt đầu tư.
- Thu thập thông tin, đánh giá thị trường, phân tích và đề xuất cơ hội đầu tư ở các ngành nghề được phân công bởi cấp trên.
Yêu cầu chung:
- Độ tuổi 24 trở lên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, quản trị doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm Tối thiểu 2 năm làm việc trong các Công ty Chứng khoán, các Quỹ Đầu tư; các định chế tài chính lớn.
- Trình độ chuyên môn:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, quản trị doanh nghiệp.
- Có kỹ năng phân tích báo cáo tài chính, phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh, định giá, làm mô hình tài chính.
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Ngoại ngữ: Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học/phần mềm: Trình độ tin học Thông thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của một trong những Công ty Chứng Khoán hàng đầu Việt Nam.
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với công sức đóng góp.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
Hồ sơ yêu cầu:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS.
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) bằng gốc Chứng chỉ hành nghề
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH – khi CBNV ký hợp đồng lao động
Chú thích:
- Hồ sơ tuyển dụng (1),(2),(5),(7) bắt buộc phải có
- Các hồ sơ còn lại NLĐ có thể bổ sung sau khi có kết quả tuyển dụng
Thời hạn nhận hồ sơ:
Chậm nhất ngày 31/032016 (Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận đủ hồ sơ cho đến khi tuyến dụng được nhân sự)
Nơi nhận hồ sơ:
KHU VỰC HÀ NỘI:
Gửi hồ sơ Trực tiếp:
Chị Phạm Thị Kim Dung
Chuyên viên Nhân sự- Phòng Nhân sự
Công ty CP chứng khoán MB
Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.37262600 số máy lẻ: 2199
Gửi hồ sơ theo mail:
dung.phamthikim@mbs.com.vn
Cách nộp hồ sơ
Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:
Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn