Tuyển dụng Chuyên viên Quản trị rủi ro làm việc tại TP. Hồ Chí Minh

Vector

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trendup

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Vector

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

File

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Bookopen

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Usersthree

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Số lượng cần tuyển: 2

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu và đề xuất hạn mức chấp nhận rủi ro dịch vụ tài chính, đầu tư, chính sách quản trị rủi ro, phương pháp nhận biết/Công cụ đo lường/kiểm soát và giám sát rủi ro (Theo danh mục chứng khoán cho vay, đối tượng khách hàng, ngành, lĩnh vực, sản phẩm,…)
  • Thẩm định độc lập các phương án kinh doanh do đơn vị kinh doanh đề xuất, tham vấn các chính sách, công cụ kiểm soát và quản trị phương án trình cấp lãnh đạo phê duyệt.
  • Phát hiện, xử lý và báo cáo các rủi ro phát sinh đối trong phạm vi khu vực được phân giao.
  • Kiểm soát, báo cáo về tình hình sử dụng và vi phạm các hạn mức rủi ro và đề xuất biện pháp xử lý.
  • Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các công cụ kiểm soát quản trị rủi ro.
  • Thực hiện nhiệm vụ khác được do cán bộ quản lý giao.

Yêu cầu chung:

  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng/ Kiểm toán các trường ĐH Kinh tế quốc dân/HV Ngân hàng/HV Tài chính.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có một trong các kinh nghiệm sau
    • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm công tác tại bộ phận Quản trị rủi ro/kiểm soát nội bộ hoạt động Ngân hàng/Công ty chứng khoán;
    • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công tác tại Công ty chứng khoán.
    • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Thạc sĩ, có các chứng chỉ CFA;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học/phần mềm:  Thành thạo Tin học văn phòng
  • Yêu cầu khác:
    • Năng động, nhanh nhẹn, có tư duy logic.
    • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
    • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
    • Đam mê và học hỏi
    • Có khả năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của một trong những Công ty Chứng  Khoán hàng đầu Việt Nam.
  • Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với công sức đóng góp.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.

Hồ sơ yêu cầu:

(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS.
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH – khi CBNV ký hợp đồng lao động

Chú thích:

  • Hồ sơ tuyển dụng (1),(2),(5),(7) bắt buộc phải có.
  • Các hồ sơ còn lại NLĐ có thể bổ sung sau khi có kết quả tuyển dụng.

Thời hạn nhận hồ sơ:

Trước 17h30 ngày 30/03/2016

Nơi nhận hồ sơ:

Gửi hồ sơ Trực tiếp:

Chị Lương Thủy Tiên
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Công ty CP chứng khoán MB – Khu vực phía Nam
Tầng 5, tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 08. 39203355 – Máy lẻ: 218
Gửi hồ sơ theo mail: tien.luongthuy@mbs.com.vn

Tp.Hồ Chí Minh

Nơi làm việc

30/03/2016

Hạn nhận hồ sơ

Tải mẫu đơn ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:

Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn

Xem chi tiết cách nộp hồ sơ

Vị trí tuyển dụng

Đăng ký nhận tin tuyển dụng

Hãy đăng ký để được gợi ý những công việc phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc.

Theo dõi Tuyển dụng MBS tại:

    Upload CV

    (Không bắt buộc)

    *Định dạng file hợp lệ: doc, docx, pdf. Kích thước file không quá 5MB.