Quay lại

Để nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, MBS đã thiết kế những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho các Khách hàng ưu tiên – Priority/ Private, cụ thể như sau:

Lưu ý:

  • Khách hàng ưu tiên sẽ được duy trì hạng trong thời gian 12 tháng kể từ kỳ xét hạng gần nhất. Hạng khách hàng được thể hiện trên giao diện của MBS Mobile App hoặc S24 ngay tại màn hình đăng nhập.
  • Chương trình tích điểm thưởng (loyalty) chỉ áp dụng đối với khách hàng cá nhân thông thường, không áp dụng với khách hàng tổ chức, khách hàng nước ngoài hoặc khách hàng đang được áp dụng chính sách ưu đãi riêng biệt.
  • Chi tiết theo thông báo chương trình chăm sóc khách hàng của MBS từng thời kỳ: https://mbs.com.vn/vi/goc-truyen-thong/tin-tuc-mbs/chuong-trinh-cham-soc-khach-hang-than-thiet-mbs-loyalty-2024/ 
  • Các chương trình tri ân, quà tặng tri ân được áp dụng chọn lọc với một số Khách hàng thuộc phân khúc Khách hàng ưu tiên.

Để biết thêm chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chuyên viên chăm sóc, đến các điểm cung cấp Dịch vụ Chứng khoán của MBS trên toàn quốc hoặc gọi đến số tổng đài dịch vụ 19009088 để được trợ giúp.

© Copyrights 2000 - 2022 MBS, thành viên của Tập đoàn MB
Về đầu trang