Chuyên viên Phòng Quản lý Dịch vụ chứng khoán (Chính sách sản phẩm, dịch vụ)

Vector

Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trendup

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

Vector

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

File

BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

Bookopen

Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện & hoạt động của Công ty.

Usersthree

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng và cập nhật thông tin chính sách sản phẩm dịch vụ chứng khoán đang được triển khai và xu hướng trên thế giới…
  • Thu thập thông tin, xử lý dữ liệu, so sánh và phân tích để điều chỉnh chính sách đảm bảo hiệu quả của các Chương trình triển khai.
  • Đề xuất điều chỉnh, triển khai các gói chính sách dịch vụ, phí, lãi suất… sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Tư vấn & xây dựng phương án đáp ứng nhu cầu giao dịch của Khách hàng
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng và test, nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ.
  • Xây dựng quy trình vận hành, tài liệu hướng dẫn, và các văn bản liên quan khi triển khai các sản phẩm, dịch vụ.
  • Truyền thông, đào tạo và hướng dẫn triển khai sản phẩm tới các đơn vị và nhà đầu tư.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học Khối ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, …
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán hoặc vị trí tương đương tại các định chế tài chính: Ngân hàng, Bảo hiểm, Quản lý quỹ, …
  • Có kiến thức tài chính tốt & nắm bắt nhanh nhạy các thông tin từ thị trường chứng khoán.
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng về xử lý dữ liệu.
  • Sáng tạo, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh.

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm triển khai dự án hệ thống theo mô hình AGILE
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán, chứng chỉ CFA, …

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Mức lương: Thỏa thuận

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ:

Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS theo hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng/Gửi qua email: tuyendung.mbs@mbs.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
    • Khối Nhân sự – Bộ phận Tuyển dụng
    • Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
    • Địa chỉ:   Tầng 8, số 21 Cát Linh, Hà Nội
    • Điện thoại:    024 73045688 – 6691
Hà Nội

Nơi làm việc

31/03/2025

Hạn nhận hồ sơ

Tải mẫu đơn ứng tuyển

Cách nộp hồ sơ

Nộp Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS và các hồ sơ khác đính kèm (nếu có) như sau:

Nộp hồ sơ Online trên website tuyển dụng này (nút Ứng tuyển phía trên);
Hoặc gửi qua email:
tuyendung.mbs@mbs.com.vn

Xem chi tiết cách nộp hồ sơ

Vị trí tuyển dụng

Đăng ký nhận tin tuyển dụng

Hãy đăng ký để được gợi ý những công việc phù hợp với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc.

Theo dõi Tuyển dụng MBS tại:

    Upload CV

    (Không bắt buộc)

    *Định dạng file hợp lệ: doc, docx, pdf. Kích thước file không quá 5MB.